- Anh hứa hẹn sẽ ở bên yêu thương tôi suốt đời và hết lần này đến lần khác anh đòi hỏi tôi “chuyện ấy”.

Tin bài khác:

Tôi và T quen nhau được hơn 3 tháng. Anh là người do chị tôi giới thiệu. Trong số bạn bè của chị có T là người có điều kiện gia đình khá giả, chưa có bạn gái, tính cách thì theo chị tôi nhận xét là “phóng khoáng, chơi được” nên chị đã chủ động giới thiệu hai chúng tôi với nhau.
 
Từ buổi đầu gặp gỡ, tôi chẳng có ấn tượng đặc biệt nào với T, chỉ coi anh như một người anh, người bạn của chị mình mà thôi. Nhưng dường như anh thì ngược lại, anh bị cuốn hút bởi gương mặt cá tính và cách nói chuyện có vẻ bất cần, “lạnh lạnh” của tôi. Anh thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm và đôi khi thì hẹn hò, đi ăn, đi chơi, cùng anh đến những buổi tụ họp của bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi lần đi cùng nhau, anh đều tỏ ra quan tâm, săn sóc để tôi không cảm thấy lạc lõng giữa các bạn bè của anh.

Ảnh minh họa
Sau khi đã quen thân, chúng tôi có những chuyến đi chơi xa cùng nhau. Khi thì anh đưa tôi lên Hồ Tây chụp sen, khi thì đi chụp hoa cải, hoa bách nhật. Anh nói anh rất thích chụp ảnh cho tôi bởi tôi rất ăn hình, mỗi bức hình đều toát lên nét tính cách đặc biệt ở tôi. Những ngày cuối tuần rảnh rỗi, chúng tôi còn vi vu đến những điểm vui chơi nằm trong bán kính 100km từ Hà Nội như đi Đồ Sơn, Thiên Sơn –Suối Ngà, Tam Đảo…

Những chuyến đi chơi xa đó đã làm chúng tôi gần gũi nhau hơn. Theo cảm nhận của tôi anh là người đàn ông từng trải và khá sâu sắc. Từ sự cảm mến, tiếp xúc, tôi nhận ra mình đã yêu anh. Chúng tôi thành một cặp đẹp đôi trong mắt mọi người. Tính cách của cả hai khá đối lập nhưng khi bổ trợ cho nhau thì dường như rất hoàn hảo.

Chúng tôi đã chính thức yêu nhau được 3 tháng, đó có thể coi là quãng thời gian đẹp nhất của một cuộc tình, có những điều mới lạ mà chúng tôi muốn khám phá về nhau và khám phá ra ở chính bản thân mình.

Nhưng dường như tình cảm ngày càng lớn dần lên thì những đòi hỏi của anh cũng tăng lên theo. Anh không chỉ muốn những buổi đi chơi của chúng tôi dừng lại ở những lời tâm sự, những cái xiết tay hay ôm hôn nhẹ nhàng mà còn muốn vượt quá giới hạn. Anh thề nguyện sẽ ở bên và yêu thương tôi suốt đời, chỉ đợi sau khi tôi tốt nghiệp sẽ tổ chức đám cưới. Anh nói chuyện quan hệ trước hôn nhân là quá đỗi bình thường. Với những lí do đó, hết lần này đến lần khác anh đều đòi hỏi tôi làm “chuyện đó”.

Tôi tin số phận sinh ra chúng tôi là để dành cho nhau. Tôi tin vào tình yêu anh dành cho mình là chân thành nhưng mỗi lần gần gũi anh tôi lại cảm thấy sợ. Nhất là khi chỉ có hai đứa với nhau, anh ấy  hay đòi hỏi tôi phải chiều và để yên cho anh ấy “thể hiện”. Không chỉ có ôm và hôn mà càng lúc anh ấy càng muốn đi xa hơn…

Biết rằng khi yêu thì chuyện mà bạn trai đòi hỏi là bình thường song tôi luôn quyết tâm và tự nhủ rằng sẽ giữ mình cho đến ngày cưới. Tôi cũng đã chứng kiến cảnh một vài người bạn của mình khi yêu thì lúc nào cũng muốn “hết mình”, “yêu là dâng hiến” để cổ suý cho lối sống buông thả nhưng rốt cục rồi cũng đường ai nấy đi mà thôi. Tôi không muốn mình lại giẫm theo vết xe đổ đó nên nhất quyết từ chối.

Thời gian chúng tôi yêu nhau cũng mới được hơn 3 tháng, vẫn còn nhiều điều chưa hiểu hết về nhau, cũng chưa chắc có đi được cùng nhau đến hết cuộc đời này không. Nhưng cũng bằng ấy thời gian, tôi đã nhận không biết bao nhiêu lời mời gọi, khiêu khích “chuyện ấy” của anh. Tôi cứ thấy ghê ghê mà không dám nói thẳng vì sợ bạn trai bảo không yêu thật lòng. Nhưng nếu cứ từ chối mãi thì liệu anh ấy có còn muốn ở bên tôi nữa không?

Tôi rất lo lắng và hoang mang. Tôi chưa từng yêu ai nên cũng không biết phải làm sao để giữ mình và giữ gìn tình yêu khỏi rạn nứt. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

Minh Minh (Hà Nội)

Bạn đọc muốn gửi tâm sự về chuyên mục “Chuyện chung, chuyện riêng” xin gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn (Chuyên mục là nơi sẻ chia tâm sự của bạn đọc nên tòa soạn không chấm nhuận bút).