Tập 4 Món quà của cha lên sóng tối nay, 24/7, Hiếu (Duy Khánh) lái xe gây tai nạn và bị chồng của nạn nhân đến tận nhà làm loạn. Lúc này ông Nhân (Võ Hoài Nam) mới biết chuyện của con trai. 

Trong khi đó, Thảo (Ngọc Huyền) đi siêu thị cùng bạn tình cờ chạm mặt chị dâu và bà Thủy (NSND Minh Hòa). Thảo nói bận học nên dạo này không có thời gian tới chơi với con gái Quyên (Hương Giang). "Sao bác nghe người ta bảo học nghệ thuật là chỉ có chơi không, hóa ra cũng bận ra phết. Bác khuyên xinh như cháu cố kiếm tấm chồng tử tế chứ đừng theo nghiệp xướng ca...", bà Thủy nói.

Thêm vào đó, bà mát mẻ em gái của con rể mua quá nhiều đồ, "sinh viên nhà có điều kiện nên đến đồ đạc cũng phải vào siêu thị mua". Thảo giải thích vì mai là ngày giỗ mẹ nên muốn mua đồ tử tế. 

Khi Quyên nói có việc không thể về quê làm giỗ mẹ chồng, bà Thủy lập tức cạnh khóe Thảo cũng như anh trai. Bà nói con gái là trụ cột kinh tế lo nhà cửa, con cái, lo cả tiền cho em chồng ăn học tiêu pha, không bận mới là lạ. 

Ở một diễn biến khác, mấy anh em có mặt ở quê giỗ mẹ và vô tình biết Hiếu đã âm thầm mua ô tô qua lời của Ninh (Thu Hà). Khi cô vừa về, Nghĩa (Tuấn Tú) lập tức hỏi: "Hiếu, mày mua xe đấy à?".

Hiếu và ông Nhân sẽ trả lời thế nào? Thảo đáp trả bà Thủy ra sao? Diễn biến chi tiết tập 4 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.