Tập 8 Món quà của cha lên sóng tối nay, 1/8, Ngọc (Quỳnh Trang) dắt Thảo (Ngọc Huyền) tới quán cô đang biểu diễn để kiếm thêm. Tình cờ Nghĩa (Tuấn Tú) cũng mời đối tác đến quán này bàn chuyện làm ăn. Anh rất sốc khi thấy Thảo tới đây biểu diễn cho khách. 

Trong khi đó, Nghĩa về nhà định lấy sổ tiết kiệm ra ngân hàng rút 300 triệu thì được Quyên (Hương Giang) thông báo rằng sổ đó không dùng được. "Em quên mất không nói với anh đấy là tiền của mẹ. Mẹ nhờ em đi gửi mà hôm đấy em chưa lấy được căn cước nên mới nhờ anh", Quyên nói.

Khi Nghĩa chất vấn vợ rằng tại sao mẹ không tự đi gửi tiền thì được trả lời rằng bà Thủy (NSND Minh Hòa) ngại ra ngân hàng. "Mẹ em là thần buôn đất mà lại ngại ra ngân hàng gửi tiền. Nghe cứ sai sai thế nào", Nghĩa nói. Sau đó hai vợ chồng bắt đầu to tiếng vì chuyện tiền bạc. 

Ở một diễn biến khác, chồng của chủ nhà trọ cũ (Anh Tuấn) tới tận trường Thảo để đòi tiền chiếc xe cô đã làm mất của vợ mình. Không ngờ đúng lúc hai bên xô xát thì cô bạn xấu tính từng bị Thảo cho ăn tát đi tới và quay lại toàn bộ sự việc.  

Còn ông Nhân (Võ Hoài Nam) vẫn buồn lòng vì Hiếu (Duy Khánh) và tâm sự với bà Thản (Thanh Tú), mong bà của Ninh (Thu Hà) cho vay tiền để thanh toán nợ nần cho con trai.  

Nghĩa phản ứng thế nào khi thấy Thảo ở quán? Hình ảnh Thảo nợ tiền dẫn tới xô xát ở trường sẽ bị tung lên mạng? Diễn biến chi tiết tập 8 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay trên VTV3.