Tuấn Tú và NSND Minh Hòa trong 'Món quà của cha':

Trong Món quà của cha, NSND Minh Hòa vào vai bà Thủy - một phụ nữ giàu có nhưng đồng bóng, luôn thể hiện thái độ coi thường con rể và nhà thông gia. Tuấn Tú vào vai Nghĩa - con rể bà Thủy. Đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ kết hợp trên màn ảnh.

Trong các tập phim đã phát sóng, bà Thủy và Nghĩa không lúc nào vui vẻ, luôn ở thế đối đầu và khó chịu. Tuy nhiên, những bức ảnh hậu trường được chính NSND Minh Hòa và Tuấn Tú chia sẻ cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai diễn viên. NSND Minh Hòa nói vui: "Trên phim cứ tinh vi bắt nạt con rể vậy thôi, chứ ở phim trường gia đình yêu thương nhau lắm". 

Chia sẻ với VietNamNet về quá trình làm phim, Tuấn Tú cho biết: "Trên phim trường, không khí vô cùng vui vẻ. Cô Hòa hay nói chuyện và quý mến các diễn viên trẻ. Cô nói với tôi: 'Mỗi lần tao mắng mày trên phim là tao thấy buồn'. Đơn giản là vì bên ngoài chúng tôi nói chuyện với nhau rất vui". 

Khi được hỏi về vai diễn mới nhất của NSND Minh Hòa, Tuấn Tú tỏ ra thán phục vì sự lột xác trên màn ảnh của nữ nghệ sĩ gạo cội. 

Hình ảnh hậu trường trái ngược không khí căng thẳng trên phim. 

"NSND Minh Hòa đã biến đổi một cách bất ngờ, từ con người kiêu sa đài các đến một phụ nữ đồng bóng như vậy. Cô đầu tư rất nhiều, mang hết trang sức của gia đình đeo lên người, sắm trang phục lòe loẹt cho hợp nhân vật. Trong phim này, Tú thấy cô Minh Hòa nhập vai rất tốt. Đây là vai diễn cực kỳ ấn tượng vì trước đây Tú chưa hề thấy vai nào của cô như vậy". 

Gia đình trên phim của Tuấn Tú. 

Anh cũng cho biết đây là vai diễn khó vì Nghĩa không phải là người đàn ông bất tài, vô dụng chỉ sống nhờ nhà vợ. Nam diễn viên phải tính toán sao cho Nghĩa dù phản ứng với mẹ vợ nhưng không được thể hiện sự hỗn láo. Tuấn Tú hé lộ mọi rắc rối giờ mới là khởi đầu, các tập sắp tới khán giả sẽ còn chứng kiến nhiều pha đối đầu giữa bà Thủy và Nghĩa.