Đại diện BTC cho biết, hàng nghìn khán giả có mặt tại đêm diễn, đem lại bầu không khí “cháy” hơn bao giờ hết. Livestream của nhạc hội Knight Camp trên 2 kênh Facebook và TikTok thu hút hàng ngàn người xem và tương tác. 

Sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng chất lượng đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mãn nhãn, những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Tham gia chương trình, mỗi ca sĩ đem đến một màu sắc, cá tính âm nhạc riêng, trình diễn những bản hit, mãn nhãn cả thanh lẫn sắc.

Chương trình mở đầu bởi Gill - chàng rapper nổi tiếng với những giai điệu từng “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội video TikTok như: “Ơ động đất à? Không phải, đấy là bọn anh đang đi lên”; “Đêm nay ai bảnh Sang xịn mịn, ai đang muốn được thả tim”... Tại nhạc hội lần này, rapper mang đến chuỗi ca khúc mang đậm chất hiphop với hàng triệu lượt nghe gồm: “Sang Xịn Mịn”, “Vân Rung”, cùng 2 bản nhạc vừa ra mắt mang cái tên độc đáo “Zai phố” và “Chê hộ”. 

Xinh đẹp, hát hay, nữ ca sĩ Min đã “hớp hồn” khán giả trẻ Hà Nội bằng những bài hát ngọt ngào sâu lắng. Nữ ca sĩ còn tự tin thể hiện khả năng vũ đạo lôi cuốn trước hàng nghìn các bạn trẻ qua bản mashup sôi động 2 ca khúc “Yêu” và “Trên tình bạn dưới tình yêu”. 

Rhymastic xuất hiện và khiến không khí của chương trình “nóng” lên với chất giọng trầm ấm, cách rap độc đáo và giọng hát gần gũi qua 3 bản hit: “Nến và hoa”, “Treasure” và “Yêu 5”. Khán giả bên dưới liên tục hát theo và hưởng ứng từng giai điệu quen thuộc từ chàng ca sĩ đa tài.

Bên cạnh đó, MONO chứng tỏ sức hút ngay từ khi vừa xuất hiện trên sân khấu và lập tức trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Nam ca sĩ sinh năm 2000 “chiêu đãi” loạt hit như: “Waiting for you”, “Em là”, “Anh không thể”... cùng vũ đạo điêu luyện. Đặc biệt, hàng nghìn khán giả hát, hò hét và nhún nhảy với “Waiting for you”. 

Bên cạnh phần biểu diễn của các ca sĩ, các câu lạc bộ sinh viên tại BTEC FPT cũng mang đến sân khấu lớn những màn biểu diễn được đầu tư kỹ lưỡng. Đây là những tiết mục “đặc sản” tinh thần, mang đậm nét văn hoá của cộng đồng sinh viên BTEC FPT.

Nổi bật tại sự kiện còn có phần ra mắt biểu tượng phiên bản mới năm 2023 của BTEC FPT, được ứng dụng hiệu ứng ánh sáng và đèn laser sáng tạo, hoành tráng. 

Nhạc hội Knight Camp là hoạt động khép lại chương trình định hướng tân sinh viên toàn quốc, BTEC FPT dành tặng cho các bạn trẻ đã nhập học hoặc đăng ký giữ chỉ tiêu sớm nhất. 

Đại diện BTC cho biết, BTEC FPT đã dành tặng toàn bộ chi phí sinh hoạt và di chuyển bằng máy bay cho tân sinh viên các miền tới Hà Nội để tham dự chương trình định hướng trong 2 ngày 1 đêm. Bên cạnh nhạc hội, sự kiện định hướng tân sinh viên còn có thêm các hoạt động đáng chú ý khác như: lễ hội văn hoá Anh, sinh viên hóa trang thành giới quý tộc xưa của xứ sở sương mù.

Lệ Thanh