- Alvaro Morata khoe với bạn bè thỏa thuận gia nhập MU đã xong. Mbappe khiến Real Madrid câm nín. Sanchez có quyết định rõ ràng về tương lai, và từ chối xác nhận ở lại Arsenal, làm tăng viễn cảnh ra mắt Man City.

Mbappe khiến Real Madrid câm nín

Báo chí loan tin, Real Madrid đã chấp thuận bán Alvaro Morata cho MU và giờ tập trung vào thương vụ gây sốt: cuỗm tài năng trẻ Kylian Mbappe từ Monaco về. Phía Arsenal được đồn cũng rất quan tâm đến chân sút 18 tuổi này và sẵn sàng chi 100 triệu bảng trong cuộc đua vô cùng quyết liệt mà Nhà trắng dẫn đầu với khoản tiền "khủng" - đặt lên bàn đàm phán 135 triệu bảng.

{keywords}
Mbappe tuyên bố: "Chúng tôi sẵn sàng" cùng hình ảnh trong trang phục thi đấu mới mùa giải 2017/18 của Monaco

Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho thấy, Mbappe hẳn làm buồn lòng các tên tuổi đang theo đuổi anh, với thông điệp được gửi đi trên mạng xã hội.

Cụ thể, tiền đạo gây ấn tượng mạnh ở châu Âu mùa giải vừa qua, đăng tải hình ảnh bên cạnh các đồng đội Radamel Falcao, Djibril Sidibe và bản hợp đồng mới, Youri Tielemansm trong trang phục thi đấu mới cho mùa giải 2017/18, kèm tuyên bố: "Chúng tôi sẵn sàng!".

Trước đó, Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev từng tuyên bố dứt khoát, không bán Mbappe với bất cứ giá nào. Và có vẻ sau cuộc gặp với chân sút này, ông đã nhận được lời hứa: không có cuộc chảy máu cầu thủ ồ ạt từ Monaco. Bakayoko sắp ra mắt Chelsea, trong khi Bernardo Silva đã đến Man City, nhưng đội đang giữ chắc Thomas Lemar, Fabinho lẫn Benjamin Mendy.

Mbappe được cho sẽ ở lại Monaco thêm ít nhất một mùa nữa.

Sanchez đá xong Confed Cup là ra mắt Man City?

Alexis Sanchez đã lựa chọn rõ ràng về tương lai. Lời khẳng định từ chính chân sút này trong buổi họp báo trước chung kết Confed Cup giữa Chile vs Đức, diễn ra vào Chủ nhật tới đây.

{keywords}
Người ta tin rằng, Sanchez chuẩn bị tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola

Theo chân sút 28 tuổi, anh biết rõ mình mùa giải tới sẽ chơi bóng ở đâu, đồng thời từ chối xác nhận việc ở lại Arsenal. Điều này càng "đẩy" Sanchez về gần hơn với ông thầy cũ Pep Guardiola, đang thử thách khả năng ở Man City, điểm đến tiếp theo sau Barca và Bayern Munich, bất chấp Arsenal không muốn bán cho đối thủ tại Premier League.

Lương duyên của Sanchez với Arsenal chỉ còn đến mùa sau là kết thúc nhưng đôi bên không đạt thỏa thuận gia hạn do phía CLB không đồng ý yêu cầu tăng lương cao của cựu tiền đạo Barca. Đội vừa qua cũng không giành được suất dự Cúp C1 2017/18.

Mùa giải vừa qua, Sanchez ghi được 30 bàn thắng trên mọi mặt trận cùng Pháo thủ.

Nếu nhất định phải bán chân sút Chile, Arsenal muốn thu được khoản tiền khoảng 50 triệu bảng.

Morata khoe thỏa thuận với MU đã xong!

Express đưa tin, trong lúc đi nghỉ tuần trăn mật với vợ mới cưới, Alice Campello ở đảo Ibiza ,Alvaro Morata đã nói với bạn bè về chuyện gia nhập MU cũng như khẳng định đã xong việc thỏa thuận và chỉ còn chờ ngày ra mắt.

{keywords}
Xong việc gia nhập MU, Morata tung tăng tận hưởng trăng mật bên vợ

Những hình ảnh tung tăng vui chơi cùng vợ cũng được tiền đạo này khoe trên trang cá nhân. Theo truyền thông xứ đấu bò thì mấy ngày trước, Morata đã phải để vợ ở lại và bay về Madrid để đẩy nhanh việc hoàn tất ký kết với MU, trước khi quay trở lại kỳ nghỉ.

Việc này đã khiến đàm phán giá cả giữa MU và Real Madrid diễn ra tiến triển tốt hơn, được cho đạt ở mức tầm 70 triệu bảng, thay vì ở con số 80 triệu bảng, như Real Madrid "làm giá".

Việc ra mắt Morata ở Old Trafford có thông tin còn phụ thuộc vào Ronaldo. Nhưng hiện huyền thoại số 7 cũng đã trở lại Nhà trắng để rõ ràng chuyện tương lai - ở lại, nên không còn gì ngăn cản Morata tái họp Mourinho.

Thuyền trưởng MU muốn Morata có mặt trong chuyến du đấu Mỹ cùng đội vào ngày 9/7 và nhiều khả năng điều này sẽ thành hiện thực.

L.H