Nhân dịp kỉ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, một công ty đã mua hàng chục hộp “iPhone X” mới cứng để tặng chị em cùng cơ quan.

Cụ thể, cánh mày râu của một công ty viễn thông tại Hà Nội đã đặt mua 35 hộp socola nhưng có vỏ là hộp iPhone X để tặng chị em đồng nghiệp nhân ngày 8/3 năm nay.

{keywords}
Các chị em khoe "iPhone X" được đồng nghiệp tặng dịp 8/3.

Theo quan sát của phóng viên, hộp socola iPhone X này nhìn rất giống thật, có đủ cả thông số bên ngoài vỏ hộp, nguyên tem mác, thậm chí còn được đựng trong túi hãng Apple nên người được tặng rất khó để nhận ra đây chỉ là hộp socola.

Về giá cả, một hộp socola iPhone X nhập về có giá 120.000 – 130.000 đồng và bán với giá 235.000 đồng.

Anh Kiên, người đã đặt những hộp quà độc đáo này cho các chị em đồng nghiệp chia sẻ: “Dịp lễ tình nhân vừa rồi tôi cũng mua một hộp socola iPhone X này để tặng người yêu và thấy rất thú vị khi người yêu tôi tưởng đó là iPhone X thật nên dịp 8/3 này tôi cũng gợi ý cho các anh em trong cơ quan mua để tặng các chị em phụ nữ”.

{keywords}
35 hộp socola iPhone X được xếp cao gần đến trần nhà.

Theo chị Quỳnh Trang, chủ cửa hàng bán sỉ và lẻ loại socola iPhone X này tại Hà Nội cho biết, chị phải đặt hàng tại xưởng từ trước Tết Nguyên đán thì mới có hàng để bán trong dịp 8/3 này.

“Tôi phải năn nỉ mãi xưởng mới chịu làm cho vì họ chỉ nhận đặt hàng cho dịp Valentine còn dịp 8/3 thì chẳng nơi nào nhận làm. Cho nên bây giờ, chỉ có mỗi bên tôi bán loại socola iPhone X trong dịp lễ 8/3 này”, chị Trang nói.

Bên cạnh đó, chị Trang cho biết dù sát ngày lễ xưởng mới làm xong và trả hàng để chị bán cho khách lẻ và khách buôn nhưng chị vẫn bán được tới 500 hộp chỉ trong 2 ngày qua.

“Có hàng về là tôi lập tức trả hàng cho khách lẻ và khách buôn đã đặt trước từ lâu, chỉ trong 2 ngày cũng đã hết 500 hộp tôi đặt xưởng”, chị Trang nói thêm.

{keywords}
Hộp socola iPhone X có cả hoa hồng sáp trang trí bên trong.

Chia sẻ với phóng viên, một số chị em phụ nữ tại công ty viễn thông nêu trên cho biết: “Lúc đồng nghiệp mang vài chục hộp iPhone X ra để làm quà tặng, chúng tôi vẫn nghĩ là được tặng iPhone X thật nhưng đến lúc mở ra thì hoàn toàn bất ngờ và sau đó thì thấy cũng thú vị”.

Ngoài ra, chị Trang chia sẻ, chỉ riêng trong dịp 8/3 năm nay, chị dự định sẽ bán hết 800 hộp socola iPhone X, lãi khoảng 30 triệu đồng.

(Theo Dân trí)