- Sáng nay, Công an TP Hà Nội cho biết, đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ 29 tuổi tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 16/8, tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, Hà Nội, chủ nhà nghỉ phát hiện người phụ nữ tử vong trên giường, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Tiến hành điều tra, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1987, ở Hoàng Mai, Hà Nội), làm nghề kế toán và đã có chồng cùng con gái 3 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h30 cùng ngày, một nam thanh niên đến thuê phòng nghỉ, sau đó ít lâu chị Giang đi xe máy đến và lên phòng nghỉ cùng nam thanh niên.

15 phút sau, người thanh niên rời nhà nghỉ một mình. Đến chiều cùng ngày, không thấy chị Giang ra khỏi phòng, nghi có điều bất thường, chủ nhà nghỉ lên kiểm tra phòng thì phát hiện xác chị Giang cùng nhiều vết thương trên cơ thể.

Sáng nay, các trinh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã bắt được nghi can sát hại người phụ nữ 29 tuổi tại một nhà nghỉ trên đường Giải Phóng, Hà Nội.

Bước đầu, nghi can Lê Anh Tuấn (31 tuổi, hiện trú tại Tổ 10, P. Pom Hán, TP Lào Cai, Lào Cai) khai nhận lý do sát hại chị Nguyễn Thị Hương Giang là do chị này vay nợ anh ta 130 triệu, nhiều lần đòi không được nên anh ta hẹn nạn nhân đến để sát hại.

Được biết, nghi can là em họ nạn nhân, hiện đang là giáo viên thể dục một trường học ở Lào Cai.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

T.Nhung