Phẫu thuật làm tăng kích cỡ vòng 1 giờ đây là chuyện thường ngày của các ngôi sao, nhất là những người luôn muốn làm mới hình ảnh của mình. Tuy nhiên, những cuộc phẫu thuật nhiều giờ đồng hồ gây đau đớn đôi khi lại không mang lại kết quả khả quan cho khổ chủ.

Các tin BÀI KHÁC

“Trưởng thôn” Văn Hiệp: một 'Kép Tư Bền'

Mỹ Tâm: Tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD

Ngọc Trinh tung clip phô cận cảnh cơ thể

Cận cảnh chiếc bát sứ 200 tỉ

Hình ảnh cuối đời của "trưởng thôn" Văn Hiệp

Đà Nẵng "tẩy chay" Mỹ Tâm vì đòi cát-sê quá cao!

Samia Ghadie

{keywords}

Samia Ghatuwe từng phải dùng miếng độn để nâng kích cỡ vòng 1 khi xuất hiện trong chương trình Dancing One Ice. Cô cảm thấy rất tự ti về điều này. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã khác, vòng 1 của cô trông quyến rũ và tự tin  hơn rất nhiều. Samia Ghadie tiết lộ cô đã phải chi ra 4.000 USD để "mua" sự tự tin này. 

Katie Price  

{keywords} 

Katie Price đã thay đổi vòng 1 của mình ít nhất 5 lần trong những năm qua. Người đẹp thích nâng ngực đã tăng kích cỡ vòng 1 của mình từ cỡ A lên tới cỡ E.

Tori Spelling 

{keywords} 

Năm 2008, ngôi sao của 90210 thừa nhận đã nâng ngực. Cô nói: “Tôi đã đi phẫu thuật ngực. Chính xác là thế. Tôi muốn nói rõ rằng tôi sửa vòng một từ hồi tôi mới 20 nhưng mọi người thường đưa thông tin sai lệch về điều này”. Tori từng được liệt vào danh sách 10 ngôi sao Hollywood có bộ ngực nhân tạo xấu nhất.  

Courtney Love 

{keywords} 

Năm 2002, Courtney Love lên bàn phẫu thuật để cắt bỏ đi phần ngực đã nâng vì nó quá xấu xí. Cô đã mang hai túi silicon đó về nhà làm kỷ niệm và không may, chú chó Pomeran của cô đã ăn phải và lăn quay ra chết. 

Chantelle Houghton

{keywords} 

Sau khi ly hôn chồng vào năm 2007, Chantelle Houghton quyết định nâng ngực từ cỡ 32B lên 32E. Nhưng giờ cô lại thừa nhận: “Nếu quay ngược thời gian trở lại, tôi sẽ không làm việc ngu ngốc này. Tôi thấy hối tiếc vì đã nâng ngực”.

Tara Reid

{keywords}

Sau khi nâng ngực, nhũ hoa của Tara Reid bị kéo căng ra và mấp mô. Sự việc tồi tệ bị phát hiện khi cô vô tình tụt váy trên thảm đỏ năm 2007. Lý do ngôi sao American Pie phải dao kéo là vì cô thấy ngực mình không cân, nhưng giờ thì cô thấy hối hận và rằng nếu có cơ hội làm lại sẽ không bao giờ đồng ý phẫu thuật thẩm mỹ. 

Kym Marsh 

{keywords} 

Năm 2009, Kym Marsh bỏ ra 6.400 USD (hơn 130 triệu đồng) để nâng ngực từ cỡ 32B lên 32D và cô rất mãn nguyện với tác phẩm nhân tạo này. 

Jodie Marsh

{keywords} 

Người đẹp 33 tuổi chia sẻ, cô từng rất hài lòng với vòng 1 của mình nhưng thực sự “sai một li đi một dặm”, quyết định thay đổi tự nhiên đã khiến cô hối hận đến tận bây giờ. 

Frankie Essex 

{keywords} 

Ở tuổi 25, sau khi cảm thấy bộ ngực của mình xuống cấp vì giảm cân, Frankie Essex đã tìm đến dao kéo để "nâng cấp" vòng 1 vào năm ngoái.

Gemma Atkinson  

{keywords} 

Trong sự nghiệp làm người mẫu của mình, Gemma Atkinson được biết đến nhiều nhất với hình ảnh trong trang phục đồ lót, đồ tắm và đôi khi cả bán khỏa thân nhờ quyết định nâng cấp vòng 1 của mình lên cỡ 32E. Cô thường xuất hiện với tần suất khá lớn trên các tạp chí dành cho đàn ông như FHM, Loaded, Maxim, Zoo Weekly, Nuts..  

Victoria Beckham 

{keywords}  

Victoria Beckham luôn phủ nhận chuyện dao kéo vòng 1 nhưng sự thay đổi  vòng ngực từ cỡ A sang cỡ D khiến người hâm mộ không tin những gì cô nói. Nhưng có vẻ như nhà thiết kế thời trang này nhận thấy vòng 1 "ngư lôi" không làm cô quyeesn rũ hơn nên cô đã quyết định giảm bớt kích cỡ vòng 1 xuống size 34B, vừa vặn với dáng người và rất tự nhiên.

HK (Theo The Sun)