- HLV Jose Mourinho xác nhận, những hảo thủ như Ibrahimovic hay Paul Pogba sẽ tái xuất trở lại trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với Hull City vào giữa tuần này.

Quỷ đỏ đang duy trì phong độ cực cao với 8 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận. Mới nhất là màn hủy diệt Reading 4 bàn không gỡ ở vòng ba FA Cup.

{keywords}
Ibrahimovic không được sử dụng ở trận thắng Reading

Dù Mourinho đã có 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận trước, nhưng MU vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước đối thủ đến từ Hạng nhất.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết thêm, ông sẽ tiếp tục chính sách quay vòng cầu thủ khi chuẩn bị tiếp đón Hull City tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Sở dĩ Mourinho có những tính toán phân bổ lực lượng cho phù hợp, vì đội bóng thành Manchester đang trong giai đoạn thi đấu liên tục. Ngay sau cuộc chạm trán Hull, họ sẽ đụng độ Liverpool tại sân chơi Ngoại hạng.

"Tôi vừa tung những cầu thủ sung sức nhất vào trận chiến Reading. Trong suy nghĩ của tôi không có khái niệm đội hình một hay đội hình hai, sự lựa chọn thứ nhất hay thứ hai.

Ở trận tới gặp Hull, tôi sẽ dự định đưa vào sân những cầu thủ khỏe mạnh nhất. Bởi vậy, các bạn có thể dễ dàng đoán những cái tên như Ibrahimovic, Pogba, Herrera hay Valencia sẽ xuất phát từ đầu.'

{keywords}
Mourinho sẽ tung ra đội hình mạnh nhất gặp Hull ở bán kết cúp Liên đoàn

Trong chiến thắng Reading, cả Ibra và Pogba ngồi ghế dự bị và không vào sân phút nào. Trong khi đó, Herrera cùng Valencia còn không có tên ở danh sách đăng ký.

De Gea, Lingard và Darmian là những cầu thủ quan trọng khác ngồi ngoài. Mourinho hiện đang sở hữu đội hình chất lượng và có chiều sâu bậc nhất nước Anh.

Chỉ chưa đầy 24 tiếng sau khi vượt qua Reading, Mourinho đã xua quân ra sân tập luyện. Điều này cho thấy sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của ông thầy người Bồ, với quyết tâm đưa Quỷ đỏ sớm trở lại đỉnh cao.

* Anh Tuấn