- Trong khi HLV Mourinho đi xem giải hạng Nhất với tâm trạng buồn thiu, thì rất nhiều CĐV Chelsea đã bày tỏ sự ủng hộ với "Người đặc biệt" bằng việc mặc áo thun, đeo mặt nạ hay những tấm banner viết lời tri ân vị HLV người Bồ trên khắp sân Stamford Bridge.

Highlights: Chelsea 3-1 Sunderland

Hai ngày sau khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ Chelsea, Jose Mourinho chưa vội vã tìm nơi giải khuây mà tiếp tục ở lại nước Anh. Có điều ở loạt trận cuối tuần qua, ông không tới Stamford Bridge theo dõi đội bóng cũ của mình tiếp Sunderland mà tới dự khán 1 trận đấu ở giải hạng Nhất nước Anh (Championship).

Mourinho đã ghé thăm SVĐ AMEX, nơi mà Brighton tiếp đón đội đầu bảng Middlesbrough vào giờ trưa hôm qua. Có vẻ chiến lược gia người Bồ chưa quên nổi sự thực phũ phàng ở Chelsea. Chẳng bởi thế mà trong suốt trận đấu, Special One luôn thở dài với vẻ mặt méo xệch.

Trong khi đó, ngay sau khi sa thải Mourinho, nhà ĐKVĐ Premier League đã thi đấu khởi sắc và giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland. Ivanovic, Pedro và Oscar là những người lập công cho The Blues. Tân HLV Guus Hiddink chưa thế trực tiếp chỉ đạo trận đấu này mà chỉ xuất hiện trên khán đài cạnh ông chủ Abramovich và cựu danh thủ Drogba.

Dẫu vậy, chiến thắng trước "Mèo đen" cũng không thể làm nguôi cơn giận dữ của những CĐV yêu mến vị HLV người Bồ. Những tấm biển bày tỏ sự phản đối quyết định sa thải Mourinho của tỷ phú người Nga, vạch mặt nhóm cầu thủ Chelsea đâm sau lưng "người đặc biệt" xuất hiện nhiều trên khán đài Stamford Bridge.

Thậm chí, một fan nữ còn chỉ đích danh 3 ngôi sao đã phản bội HLV Mourinho đó là Eden Hazard, Cesc Fabregas và Diego Costa. 

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Q.C