- Mourinho đang lo lắng Barca sẽ lấy trò cưng Herrera. Bayern vào cuộc tranh Willian với MU. Ronaldo giải thích về quan hệ với Messi.

Mourinho sợ Barca cướp Herrera

MU đã thắng Real Madrid trong canh bạc David De Gea. Thế nhưng, HLV Jose Mourinho có lý do để lo lắng khi Barca đang theo đuổi Ander Herrera.

Tiền bạc không phải vấn đề. Nhưng MU và Mourinho hoàn toàn có thể phải ngồi nhìn Herrera ra đi vì lý do tình cảm.

{keywords}

Mourinho lo sợ Barca lấy Herrera

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ, ngay khi vừa chính thức ký hợp đồng 2 năm (+1) với Barca, tân HLV Ernesto Valverde đã trực tiếp gọi điện rủ Herrera về sân Nou Camp.

Herrera chỉ làm việc với Valverde mùa giải duy nhất 2013-14, trước khi chuyển sang MU. Nhưng chỉ như thế cũng đủ để hai người có tình cảm đặc biệt.

Nhờ Valverde, Herrera trưởng thành và toàn diện về nhiều mặt, đặc biệt là khía cạnh tổ chức thế trận và phát động tấn công.

Dù đang theo sát học trò cũ Matic (Chelsea), nhưng Mourinho không muốn mất Herrera. Mou có lẽ sẽ sớm phải nói chuyện với tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha, để tránh việc anh để tình cảm chi phối.

Bayern giành Willian với MU

Tham vọng lấy Willian khỏi Chelsea của MU đang bị ảnh hưởng, sau khi Bayern Munich liên tục có những cuộc “tấn công” bằng tiền.

Báo chí Đức và Anh đồng loạt đưa tin, Bayern vừa tiếp xúc với Chelsea lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, để đưa ra đề nghị chuyển nhượng lên đến 50 triệu euro.

Đây là con số mà Chelsea khó lòng từ chối, trong bối cảnh Willian không còn là nhân tố chính trong chiến thuật của HLV Conte.

{keywords}

Bayern vào cuộc tranh Willian với MU

Từ nhiều tuần trước, MU và Mourinho đã cố gắng liên hệ mua William. Giờ đây, sự can thiệp của Bayern là một thách thức với Quỷ đỏ.

Chelsea có thể sẽ bán cầu thủ người Brazil sang Đức, thay vì giúp MU - đối thủ chính của họ mùa sau - có thêm sức mạnh.

Ronaldo nói về quan hệ với Messi

Cristiano Ronaldo vừa có cuộc trò chuyện cởi mở với Fox Argentina. Trong đó, anh đề cập khá nhiều về mối quan hệ với Lionel Messi.

“Mâu thuẫn giữa tôi và Messi chỉ là một sản phẩm báo chí. Ai cũng cần đạt doanh số tốt trong kinh doanh mà.

{keywords}

Ronaldo dành sự tôn trọng cho Messi

Điều này không chỉ có trong bóng đá, mà cả F1, tennis hay những môn thể thao khác. Tôi không thích chuyện này, nhưng phải chấp nhận vì nó là một phần của bóng đá”.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhấn mạnh, giữa anh và Messi không có tình bạn nhưng dành cho nhau sự tôn trọng ở mức tối đa.

“Tôi và Messi không phải bạn. Chúng tôi không ăn tối cùng nhau, cũng không đi cùng nhau về nhà. Nhưng chúng tôi là đồng nghiệp tốt. Chúng tôi đã chia sẻ với nhau nhiều khoảnh khắc đẹp, trong cạc dịp trao thưởng. Tôi luôn tôn trọng cậu ấy, và ngược lại”.

Kim Ngọc