- Hợp đồng giữa MU và Griezmann giờ chỉ còn là vấn đề "thủ tục". Real Madrid bán Cristiano Ronaldo cho CLB Trung Quốc vào hè năm sau. MU hỏi mua Mbappe giá 110 triệu euro vẫn bị Monaco "phớt".


Mourinho toại nguyện có Griezmann

MU "tổng tấn công" Antoine Griezmann và theo tờ Manchester Evening News, chuyện đặt bút ký hợp đồng với chân sút Atletico giờ chỉ còn là "hình thức", bởi đôi bên đã đạt thỏa thuận.

{keywords}
Lương duyên MU vs Griezmann được cho chỉ còn là vấn đề "thủ tục"

Theo đó, tuyển thủ Pháp sẽ gia nhập đội Mourinho vào hè này, bất kể những gì anh vừa phát biểu, "đang hạnh phúc ở Atletico và sẽ không thấy có lý do gì để đến Trung Quốc, Mỹ, Nga,...". Có thể thấy, Griezmann "né" không nhắc đến Premier League, cùng MU.

Griezmann là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Mourinho hòng tăng cường cho hàng công, khi mà Rooney gần như sẽ ra đi vì không còn chỗ đứng, trong lúc đội lại quá phụ thuộc vào Ibrahimovic đã hơn 35 tuổi.

Phía Atletico được cho chấp nhận để cầu thủ trụ cột của họ "sải cánh" đến một CLB lớn hơn. Bản thân HLV Simeone cũng thừa nhận nguy cơ mất học trò cưng về tay MU: "Quả không có gì đảm bảo. Có một điều khoản giải phóng hợp đồng".

Để có Griezmann, MU sẽ phải chi cho Atletico khoảng 86 triệu bảng. Chân sút này đã ghi 79 bàn (22 bàn mùa này) trong 147 trận cho Atletico.

Real Madrid bán Ronaldo cho CLB Trung Quốc vào 2018

Don Balon loan tin sốt dẻo, Chủ tịch Perez ngày một thất vọng với phong độ đi xuống của Cristiano Ronaldo mùa giải này nên tính đường bán chân sút huyền thoại trong lúc còn được giá. Cụ thể hơn, Nhà trắng sẽ đẩy số 7 đi vào hè năm sau.

{keywords}
Ông chủ Perez nói với bạn bè thân thiết, Ronaldo đã hết thời nên tính đường bán anh

Ronaldo đã đặt bút ký gia hạn 5 năm vào tháng 11 vừa qua, nhưng Perez là không có chính sách giữ người, cho dù đó là Raul hay Casillas lẫy lừng, và Ronaldo sẽ không là ngoại lệ.

Chân sút người Bồ có thể thích chuyển đến Mỹ, nhưng để tăng vị thế toàn cầu của mình, anh có thể đến với giải đấu Trung Quốc, nơi chắc chắn Ronaldo sẽ đuợc trả lương cao nhất thế giới.

Ronaldo ghi được 390 bàn trong 382 trận cho Real, kể từ khi rời MU chuyển đến vào 2009. Nhưng mùa này, phong độ số 7 sút giảm, chỉ có 26 bàn, kém Messi 15 bàn.

MU bỏ 110 triệu euro mua  Kylian Mbappe vẫn bị từ chối

{keywords}
MU được cho sẵn sàng chi bạo để có Mbappe nhưng vẫn bị Monaco "phũ"

Nguồn Cadena Cope cho hay, MU quyết liệt hỏi mua Kylian Mbappe, và không ngại chi bạo nhưng vẫn không thuyết phục được Monaco nhả chân sút này.

Mbappe cũng được Real Madrid quan tâm, nhưng Quỷ đỏ đã "đi trước một bước" trong những ngày gần đây. Cụ thể, sau lần đầu đặt lên bàn thương lượng 80 triệu euro, Monaco không màng, MU đã tăng lên mức khủng 110 triệu euro. Tuy nhiên, họ vẫn nhận được cái kết tương tự, bị đại diện Ligue 1 từ chối phũ phàng.

Thế nhưng, Quỷ đỏ được cho vẫn không chấp nhận bỏ cuộc, chờ Monaco ra giá chính thức để tiếp tục thương vụ.

Video bàn thắng MU thắng Boro 3-1, leo lên hạng 5 NH Anh:


L.H

 

Mourinho "thanh trừng" 6 cầu thủ, Pep rút ruột Barca

Mourinho "thanh trừng" 6 cầu thủ, Pep rút ruột Barca

Jose Mourinho vừa lên bản "danh sách đen" với 5 cầu thủ MU cần thanh lý hè tới. Pep Guardiola đang nhắm đến 3 cầu thủ thuộc biên chế Barca là Rafinha, Andre Gomes và Jordi Alba.

Qua mặt MU, Real chuẩn bị lập siêu đội hình

Qua mặt MU, Real chuẩn bị lập siêu đội hình

Real Madrid lên kế hoạch qua mặt MU, để xây dựng siêu đội hình với những gương mặt như David De Gea, Kylian Mbappe, Paulo Dybala và Dele Alli.

MU tẽn tò vì Henry mới, Barca đút lót sao Real

MU tẽn tò vì Henry mới, Barca đút lót sao Real

MU tẽn tò vì "Henry mới" Kylian Mbappe; Barca đút lót để Isco phản bội Real Madrid; trong khi Arsenal muốn có Arda Turan để thay Mesut Ozil.

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3

Kết quả bóng đá hôm nay 24/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.