- Jose Mourinho vừa lên bản "danh sách đen" với 5 cầu thủ MU cần thanh lý hè tới. Pep Guardiola đang nhắm đến 3 cầu thủ thuộc biên chế Barca là Rafinha, Andre Gomes và Jordi Alba.

Mùa bóng đầu tiên của Mourinho ở Old Trafford bắt đầu bước vào giai đoạn cuối và giờ là lúc nhà cầm quân người Bồ xem xét, đánh giá và lên kế hoạch cải tổ lại đội hình Quỷ đỏ.

Theo thông tin từ Mirror, ít nhất 6 cầu thủ sẽ bị Mourinho liệt vào bản danh sách đen, bao gồm Luke Shaw, Darmian, Varela, Januzaj, Ashley Young và Wayne Rooney.

{keywords}
Mourinho sẽ mạnh tay "trảm" quân

Trong số này, Januzaj và Varela hầu như không được "người đặc biệt" đoái hoài đến vì đang đá cho đội khác dưới dạng cho mượn. Wayne Rooney dường như sẽ trở lại "mái nhà xưa" Everton.

Shaw cùng Darmian chưa tạo đủ độ tin cậy với Mourinho. Còn trường hợp Ashley Young, đơn thuần ông muốn "phế bỏ" để cắt giảm quỹ lương đang ngày càng phình to.

Ngoài việc thanh lọc nhân sự, thuyền trưởng người Bồ tiết lộ, ông sẽ đưa về sân Old Trafford hai đến ba ngôi sao hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Ronaldo tư vấn chuyển nhượng cho các sếp Real

Real Madrid chuẩn bị tăng cường lực lượng mạnh mẽ và chủ tịch Florentino Perez tỏ ra khá coi trọng Ronaldo khi hỏi ý kiến anh về những cái tên có thể cập bến Bernabeu, nâng tầm chất lượng đội bóng.

{keywords}
Ronaldo có tiếng nói quan trọng ở Real

Theo nguồn tin từ Dario Gol thì Bernardo Silva là cầu thủ đầu tiên mà Ronaldo muốn đội bóng Hoàng gia chiêu mộ. Tiền vệ nhỏ con đồng hương với Ronaldo đang chơi cực hay trong màu áo Monaco và được nhiều "đại gia" khác săn đuổi như MU, Bayern Munich hay Chelsea.

Bên cạnh đó, CR7 cũng nêu ra một vài ngôi sao tấn công chất lượng mà Zidane cùng chủ tịch Perez nên lưu ý là Ousmane Dembele, Aubameyang, Dybala và Kylian Mbappe.

Ronaldo hy vọng CLB tuyển thêm thủ môn mới, trong bối cảnh Keylor Navas chưa đáp ứng được kỳ vọng, thường xuyên mắc lỗi gần đây.

Guardiola tăm tia 3 cầu thủ Barca

Không chỉ muốn tái hợp với trò cưng Messi, Pep Guardiola cũng đang để mắt đến 3 thành viên khác thuộc biên chế đội chủ sân Nou Camp là Rafinha, Jordi Alba và Andre Gomes.

{keywords}
Rafinha ít cơ hội ra sân ở Barca

Những cầu thủ trên không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này nên tâm trạng chung đều khá thất vọng về cách đối xử của HLV Luis Enrique.

Rafinha gia nhập Barcelona từ năm 2011 nhưng mới chỉ 47 lần ra sân ở đội một. Andre Gomes là "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Tuy nhiên, cái mác đó không giúp sự nghiệp tiền vệ người Bồ lên hương ở Catalan.

Trong khi Jordi Alba cũng cảm thấy "khó ở" và mới liên hệ chuyển nhượng sang MU.

* Đăng Khôi

Ông Hải "lơ": “Cầu thủ không biết đá bóng cũng lên tuyển, kém là phải!"

Ông Hải "lơ": “Cầu thủ không biết đá bóng cũng lên tuyển, kém là phải!"

HLV Lê Thụy Hải chê ĐTVN chơi kém toàn diện trước đối thủ yếu Đài Bắc Trung Hoa. Công Phượng đá quá tối, không ai còn nhớ. Có cầu thủ thì chẳng biết đá bóng cũng lên tuyển...

Ngắm nơi đóng quân “sướng như tiên” của ĐTVN tại Tajikistan

Ngắm nơi đóng quân “sướng như tiên” của ĐTVN tại Tajikistan

Nơi đóng quân của ĐTVN tại Tajikistan được đánh giá là có tiện nghi và chất lượng phục vụ tốt nhất của vùng Dushanbe.

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 23/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Công Phượng cứu rỗi ĐTVN: Cái cau mày, nhăn nhó và điệu múa công

Công Phượng cứu rỗi ĐTVN: Cái cau mày, nhăn nhó và điệu múa công

Chơi trọn vẹn 90 phút và được các đồng đội hỗ trợ tối đa, nhưng phải đến những phút cuối trận Công Phượng mới tỏa sáng với bàn thắng khá may mắn cứu thua cho ĐTVN trận đấu thất vọng.