Sau tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV được mệnh danh “Mourinho Việt Nam” của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lập tức bày tỏ sự bức xúc với các phóng viên lẫn cầu thủ của đội chủ nhà.

HLV Phạm Minh Đức nói: “Đá bóng như thế thì đá làm gì, một trận đấu vui thôi mà chơi ăn gian, đụng là ngã, câu giờ. Bóng đá như thế này thì làm sao mà phát triển được khi không tôn trọng khán giả như thế.

{keywords}
HLV Phạm Minh Đức bức xúc khi đội nhà

Tôi nghĩ rằng CLB TPHCM đá như thế này thì không bao giờ bằng được Hà Nội FC, thậm chí so với Than Quảng Ninh, Viettel hay CLB Sài Gòn cũng chưa đủ. Đá thế thì làm sao mà vô địch được”.

Cơn tức giận của cựu cầu thủ từng vô địch V-League nhiều lần trong màu áo HAGL, Bình Dương chưa dừng ở đó khi tiếp tục có những chỉ trích dành cho đội chủ nhà trong phòng họp báo.

{keywords}
thua ngược CLB TPHCM

“Tôi khẳng định rằng trận đấu này chỉ cởi mở và hấp dẫn khoảng 70 phút, còn khi đội họ (CLB TPHCM) gỡ hoà rồi dẫn ngược lại chúng tôi thì đó không phải bóng đá. Họ câu giờ nhiều quá, tôi thất vọng về điều này”.

Bên cạnh những chỉ trích dành cho đội bóng của Công Phượng, HLV Phạm Minh Đức cũng chia sẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu còn lại trước HAGL. HLV này cũng tin rằng mùa bóng tới, Hà Tĩnh chắc chắn ổn hơn khi học trò của ông tích luỹ thêm kinh nghiệm ở V-League.

Highlights Hà Tĩnh 2-3 TP.HCM:

M.A