- Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng - người em thân thiết với Hoài Linh thì 15 năm trước, danh hài đã “vắt kiệt sức mình” chạy show mà không màng đến sức khỏe.

{keywords}
Sau khi nhập viện cấp cứu vào  tối ngày 7/1 vì sức khỏe không tốt, Hoài Linh đã được các bác sĩ theo dõi và điều trị. Khi biết anh nhập viện, nhiều bạn bè và người thân thiết với Hoài Linh vô cùng lo lắng. Trong đó có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng-người em thân thiết với Hoài Linh đã cầu mong cho danh hài bình phục sức khỏe. Sau khi điều trị, sức khỏe Hoài Linh đã dần ổn định và đã xuất viện vào sáng ngày 9/1.

{keywords}
Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về sức khỏe của Hoài Linh 15 năm trước và có lời khuyên chân thành tới anh: “Anh lì lắm!15 năm trước Anh cũng rất ỷ y sức khoẻ. Anh luôn vắt kiệt sức mình. Tới đâu thì tới. Hoy! Không chơi kiểu vậy nữa nha Anh ơi.”

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe ảnh mua nhà mới.

{keywords}
Phương Vy Idol hạnh phúc bên con gái: “Thấy mẹ đi diễn về là cái mặt vầy nè, quá trời quá đất bà ôi!”.

{keywords}
Hoa hậu Ngọc Diễm rạng rỡ, mặc đồ ton-sur-ton đưa con gái đi học.

{keywords}
Gia đình Ốc Thanh Vân xúng xính chuẩn bị áo dài đón năm mới. Cả gia đình thích thú diện áo dài cách tân màu sắc nổi bật, bắt mắt.

{keywords}
Cao Thái Sơn mang đến hình ảnh mới lạ khi hóa thành hoàng tử đại dương trong chiếc đuôi cá lấp lánh.

{keywords}
Thủy Tiên rạng rỡ tham gia cổ vũ đội bóng của Công Vinh khi thi đấu. Người đẹp hòa mình vào không khí reo hò cùng khán giả và cổ vũ nồng nhiệt cho đội bóng của chồng mình.

{keywords}
Tim hé lộ hình ảnh hóa thân thành ông già trong MV mới của anh. Kèm theo bức hình, nam ca sĩ bày tỏ cảm xúc: “Hôm nay Vũ thấy vui lắm”.

{keywords}
Diễm My 9x khiến người hâm mộ thích thú với màn chu môi tình tứ bên người gỗ.

{keywords}
Mai Phương Thúy tâm sự đêm khuya: “Hai đêm mất ngủ thấy mệt quá. Công việc thì nhiều ý tưởng hay nhưng hưng phấn quá cuối cùng thành nghĩ miên man cả đêm.”

{keywords}
Bận rộn với những lịch diễn dày đặc, Nhã Phương buồn rầu than vãn khi không có nhiều thời gian bên gia đình. Cô chia sẻ: “Ừ thì biết rằng cuộc đời em luôn là những chuyến đi, nhưng tại sao lại chỉ có 2 tiếng rưỡi ở Sài Gòn, rầu thúi ruột..!”.


{keywords}
Thúy Hạnh, Đặng Thu Thảo, Thanh Hằng, Dương Tú Anh chụp ảnh selfie trong buổi hội ngộ của các người đẹp.

{keywords}
Cadie Mộc Trà và Afie siêu dễ thương khi diện trang phục đôi mà mẹ Elly Trần lựa chọn.

Vân Anh