MSB đa dạng hóa trải nghiệm khách hàng với 4 dòng thẻ tín dụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ngân hàng Hàng hải (MSB) đã triển khai 4 sản phẩm thẻ tín dụng, bao gồm: Visa online, Visa Travel, Visa Signature Dining và Mastercard siêu miễn phí.

Thẻ tín dụng ngày càng được ưa chuộng

Những năm gần đây, thu nhập trung bình của người dân tăng lên đã kéo theo nhu cầu chi tiêu ngày càng cao và đa dạng hơn. Thay vì sử dụng tiền mặt và đến trực tiếp cửa hàng như trước, nhiều người đã hình thành thói quen truy cập các trang thương mại điện tử để mua sắm hàng ngày, đặt vé máy bay, đặt phòng online, thanh toán tiền điện, nước, viễn thông…  

Với các giao dịch có giá trị lớn như mua sắm nước ngoài, ăn uống tại các nhà hàng cao cấp hay sử dụng dịch vụ hạng sang, người dùng cũng có xu hướng mang theo thẻ ngân hàng.

Bên cạnh đó, chủ trương đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt từ Chính phủ cũng đã góp phần hình thành thói quen chi tiêu mới cho người dân. Nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, đặc biệt là các loại thẻ với tính năng và ưu đãi chuyên biệt theo đó cũng tăng lên.  

Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà băng liên kết với các đối tác như trang thương mại điện tử, trung tâm thương mại, cửa hàng điện máy, các nhãn hàng... thực hiện các chương trình khuyến mại, bán hàng trả góp lãi suất 0%, góp phần hỗ trợ khách hàng hoàn thành các dự định cuộc sống nhưng vẫn tiết kiệm chi phí.

Việc chi tiêu thẻ tín dụng cũng giúp chủ thẻ tận dụng được nhiều ưu đãi khác như hoàn tiền, tích điểm, đổi quà - vốn là những chương trình khách hàng ít khi có được khi sử dụng phương thức thanh toán bằng tiền mặt hay thẻ ATM.

Đa dạng hóa trải nghiệm với thẻ tín dụng MSB

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Ngân hàng Hàng hải (MSB) đã triển khai 4 sản phẩm thẻ tín dụng, bao gồm Visa online, Visa Travel, Visa Signature Dining và Mastercard siêu miễn phí, đáp ứng moi nhu cầu, từ mua sắm, du lịch, ẩm thực tới các dịch vụ hạng sang. MSB không chỉ mang tới cho chủ thẻ những ưu đãi đa dạng, hấp dẫn và mang tính thường nhật, mà còn hướng tới việc hoàn thiện "hệ sinh thái" trải nghiệm cho khách hàng.

{keywords}
 

Trong đó, thẻ tín dụng MSB Visa Online được thiết kế chuyên biệt dành cho người trẻ hiện đại, yêu thích các phương thức mua sắm trực tuyến và đang tìm kiếm giải pháp sắp xếp chi tiêu thông minh. Sở hữu tấm thẻ này, người dùng sẽ được hoàn tiền tới 20% khi chi tiêu online, lên đến 3,6 triệu đồng/năm, đồng thời, được giảm tới 30% tại hơn 300 cửa hàng trong Thế giới ưu đãi JOY, trả góp linh hoạt mọi giao dịch tới 24 tháng, đặc biệt hỗ trợ 0% lãi suất tại nhiều đối tác lớn như Shopee, Tiki, Sendo, FPT Shop, Nguyễn Kim,…

Với thẻ tín dụng MSB Visa Travel, khách hàng sẽ được hoàn tiền tới 10% mọi chi tiêu, tối đa 8 triệu đồng/năm, sở hữu bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá 10,5 tỷ đồng.

Dòng thẻ MSB Visa Signature Dining lại được thiết kế dành riêng cho các tín đồ ẩm thực với mức hoàn tiền cao nhất cho chi tiêu ẩm thực (tới 10 triệu đồng/năm) kèm theo những đặc quyền chỉ dành riêng cho VIP tại các nhà hàng, khách sạn và sân golf 5 sao.

{keywords}
 

Trong khi đó, thẻ MSB Mastercard siêu miễn phí lại mang tới những giá trị vượt trội như miễn phí thường niên trọn đời, miễn phí trả chậm, đặc biệt phí rút tiền mặt chỉ 2%.

Bên cạnh các tiện ích đa dạng, các yếu tố liên quan tới bảo mật cũng là ưu tiên hàng đầu của MSB. Theo đó, tính năng Contactless “thanh toán một chạm” hay công nghệ bảo mật bằng chip EMV được áp dụng trên tất cả các dòng thẻ tín dụng, giúp ngăn ngừa tối đa việc sao chép thông tin chủ thẻ và giảm thiểu gian lận. Quá trình giao dịch thanh toán trực tuyến được bảo đảm với tính năng 3D Secure hay Verified by Visa - công nghệ an toàn hàng đầu cho thẻ tín dụng hiện nay.

Với sự kết hợp của sản phẩm, dịch vụ hiện đại cùng công nghệ tiên tiến và ưu đãi chuyên biệt, MSB đang hòa mình vào công cuộc “chuyển đổi số” với mục tiêu mang tới giá trị cao nhất và những trải nghiệm thuận ích cho khách hàng. Đây sẽ là bước đệm để nâng cao chất lượng dịch vụ, giảm thiểu rủi ro, đồng thời tiết kiệm thời gian trong quản trị và điều hành hoạt động ngân hàng.

MSB đang triển khai chương trình “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” với ưu đãi thường nhật dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB. Thông tin chi tiết truy cập: https://www.msb.com.vn/joy/home

Minh Ngọc

tin nổi bật

8x tận dụng cơ hội bứt phá kinh doanh trong đại dịch

Tận dụng tốt nhu cầu mua sắm online trong thời điểm bệnh dịch, Ngô Thị Hiền (Ngô Hiền Bibi), giúp cửa hàng thời trang Ngô Hiền Bibi dần chiếm được lòng tin của khách hàng.

VietCredit hợp tác Kredivo ra mắt gói sản phẩm mua trước trả sau mới

Kredivo - nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia phối hợp với Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt - VietCredit ra mắt gói sản phẩm cao cấp Premium Account với hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

25 FIT nâng cấp trải nghiệm người dùng với công nghệ EMS mới

Cuối tháng 6/2022, 25 FIT triển khai loạt sự kiện tại TP.HCM giới thiệu những ưu điểm vượt trội của công nghệ vừa được nâng cấp, đem lại lợi ích cả trong kết quả và trải nghiệm.

Sabeco nhận ‘quả ngọt’ nhờ chiến lược 7 trụ cột

Việc thực hiện những trụ cột chiến lược trong công cuộc chuyển đổi của Sabeco đã tạo ra sự thay đổi rõ rệt so với giai đoạn trước năm 2018.

Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới

adidas ra mắt phiên bản Supernova dành cho người thường xuyên chạy bộ, người mới tập chạy và chạy bộ thư giãn. Thiết kế của Supernova là sự kết hợp giữa đế Bounce và Boost đặc trưng, đem lại cảm giác thoải mái trong từng chuyển động.

Chuyên gia dự đoán tác động của bão giá đến doanh nghiệp

Người lao động vay nóng, rút bảo hiểm xã hội một lần,....Bão giá không chỉ là câu chuyện của riêng người lao động mà có thể kéo theo cuộc khủng hoảng nhân lực, nếu doanh nghiệp không có lưới an sinh, bảo vệ đội ngũ.

Thế giới nội thất xa hoa, tinh tế tại CDC Maison Saigon

Cuối tuần qua, CDC Maison Saigon - cửa hàng trưng bày nội thất thứ 7 của CDC Design Home Center vừa khai trương tại địa chỉ 46-48 Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

Nhiệt điện Mông Dương ổn định sản xuất, duy trì tốc độ tăng trưởng

Công ty Nhiệt điện Mông Dương (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã và đang thực hiện hiệu quả chủ đề năm “Thích ứng an toàn, linh hoạt và hiệu quả”, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch sản xuất điện năm 2022 và giai đoạn tiếp theo.

Shinhan Life Việt Nam hợp tác kinh doanh bảo hiểm với Công ty tài chính Shinhan Việt Nam

Shinhan Finance sẽ trở thành đối tác chiến lược của Shinhan Life Việt Nam và chính thức triển khai cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Shinhan Life Việt Nam trên các kênh phân phối của Shinhan Finance.

ZADEZ - Hành trình 15 năm tạo dựng sự hài lòng nơi khách hàng

Nhân sự kiện đánh dấu hành trình 15 năm phục vụ khách hàng của Zadez -Thương hiệu phụ kiện công nghệ, ông Nguyễn Huỳnh Duy Vũ - Tổng Giám đốc Zadez Việt Nam đã chia sẻ về kế hoạch phát triển sắp tới của Zadez tại thị trường Việt Nam.

Ảnh cưới REN Bridal Studio chinh phục khách hàng bằng sự tận tâm

Ra đời từ năm 2016 với định hướng cung cấp dịch vụ ảnh cưới chuyên nghiệp, REN Bridal Studio chinh phục các cặp đôi bằng những album ảnh đẹp như mơ.

Nhật Kim Anh chia sẻ những dòng nước hoa ‘hot’ của Laura Paris

Thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine của nữ diễn viên Nhật Kim Anh vừa giới thiệu 5 dòng nước hoa Laura Paris mới, trong đó có 3 dòng có mùi thơm độc lạ, đầy đủ phong cách thanh lịch, quyến rũ, cá tính đến kiêu kỳ, cuốn hút…

Phát triển du lịch vườn cà phê cảnh quan

Mô hình cà phê cảnh quan là một trong những biện pháp ứng phó biến đổi khí hậu, tăng năng suất, hiệu quả sản xuất nông nghiệp đồng thời mở ra hướng mới về du lịch, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

VnSAT đầu tư phát triển mô hình cà phê cảnh quan ở Gia Lai

Xã Đăk Krong (huyện Đak Đoa, Gia Lai) là 1 trong 5 địa điểm ở Tây Nguyên được chọn thực hiện dự án thí điểm phát triển cà phê bền vững theo phương pháp tiếp cận cảnh quan.

Bộ quà tặng đặc biệt từ vườn cà phê cảnh quan

Bộ quà tặng Coffee Landscape là sản phẩm thuộc Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững ở Việt Nam (VnSAT), thể hiện định hướng phát triển bền vững 3 khía cạnh kinh tế - xã hội - môi trường. Bộ sản phẩm thích hợp làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.