Sau chưa đầy 60 phút trận đấu giữa MU với Chelsea trên sân Stamford Bridge, Raphael Varane nỗ lực cản phá Aubameyang và nằm sân.

Varane không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof.

Varane rơi nước mắt trước nguy cơ không được dự World Cup

Trên đường rời sân, trung vệ người Pháp đã không cầm được nước mắt và báo hiệu tình trạng xấu nhất với anh.

Ngay lập tức, các bác sĩ của đội tuyển Pháp đã liên hệ với đội ngũ y tế của MU nhưng chưa có bất kỳ kết luận nào.

Theo tờ L'Equipe, Varane gặp chấn thương gân kheo chân phải và phải cần một thời gian không ngắn để điều trị.

Đây là vấn đề Varane phải vật lộn kể từ khi chuyển đến MU, cũng như từng hành hạ anh trong thời gian còn khoác áo Real Madrid.

"Còn quá sớm để biết. Tôi có thể hiểu rằng Varane rất xúc động, bởi vì cậu ấy đã trải qua nhiều chấn thương", HLV Erik ten Hag lên tiếng sau trận đấu.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết cần phải chờ các xét nghiệm kỹ hơn: "Chúng ta phải chờ đợi, để các nhân viên y tế của đội làm công việc của họ và đánh giá về mức độ chấn thương".

L'Equipe cho biết nguy cơ Varane không thể dự World Cup là khá cao, khi trận đầu tiên của Pháp tại Qatar diễn ra vào ngày 22/11, gặp Australia.

Tờ báo hàng đầu của Pháp cũng chỉ trích HLV Ten Hag, khi buộc Varane phải đá chính cả 3 trận trong vòng 7 ngày.

L'Equipe so sánh Graham Potter đã cho Thiago Silva được nghỉ ngơi trong trận đấu của Chelsea hồi giữa tuần.

Chấn thương ở Stamford Bridge khiến Varane và người hâm mộ Pháp lo lắng cơn ác mộng EURO 2016 lặp lại. Ngày ấy, trung vệ 29 tuổi người không bình phục nên được thay bằng Adil Rami.

Trong trường hợp Varane không thể sang Qatar, Pháp sẽ chịu tổn thất rất lớn. Trước đó, Kante và Paul Pogba cũng không hứa hẹn hồi phục cho chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới.