MU gặp khó mục tiêu Lautaro Martinez

MU muốn có thể đàm phán Lautaro Martinez thì trước tiên phải có vé dự Cúp C1 đã

La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan.

Nguồn tin cũng cung cấp, PSG cũng quan tâm đến đồng đội đàn em của Leo Messi ở tuyển Argentina.

MU được cho sẵn sàng cược Ronaldo, Aaron Wan-Bissaka hoặc Van de Beek cùng tiền mặt để Inter Milan có thể ‘nhả’ người.

Tuy nhiên, đại diện Serie A không có gì phải vội vàng khi Martinez mới gia hạn vào năm ngoái mà sẽ giữ chân tiền đạo này ở lại Inter đến hè 2026.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones, Lautaro Martinez nếu rời Inter Milan sẽ chỉ đến một đội bóng đảm bảo góp mặt ở sân chơi Champions League.

“Từ những cuộc trò chuyện của tôi đã có về Martinez trong năm qua, nếu anh ấy rời Inter thì sẽ chọn 1 CLB chơi ở Champions League.

Vào lúc này, chúng ta thậm chí còn không biết liệu MU có đảm bảo điều đó hay không”.

Chelsea tăng cường theo đuổi Victor Osimhen

Chelsea nhắm ký bằng được Osimhen

Nguồn 90min cho hay, Chelsea tìm cách chiêu dụ Victor Osimhen đến chơi bóng ở Stamford Bridge vào mùa hè năm sau.

Phong độ ấn tượng của Osimhen cho Napoli đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có MU, Chelsea và Arsenal.

Nguồn trên cho hay, Chelsea đang chuẩn bị vung tiền mang về 1 tiền đạo mới trước chiến dịch 2023/24 và Victor Osimhen chính là mục tiêu được các tuyển trạch viên của sắc xanh, yêu thích.

Tuy vậy, ông chủ người Mỹ, Todd Boehly cùng Chelsea sẽ phải cạnh tranh với MU, Arsenal, trong khi Bayern Munich cũng dòm ngó Osimhen để thay Lewandowski đã gia nhập Barca.

Osimhen trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại khi Napoli ký hợp đồng với anh từ Lille với giá khoảng 70 triệu bảng vào 2020, có thời hạn đến hè 2025.

Bất chấp sự quan tâm của nhiều ông lớn, người đại diện của Osimhen tuyên bố, thân chủ của mình không có ý định rời Napoli sớm.

PSG xem xét ‘giải cứu’ Joao Felix khỏi Atletico

PSG có thể 'giải cứu' Joao Felix

Cố vấn thể thao Luis Campos có kế hoạch mang về 1 tiền đạo cho PSG ở phiên chợ mùa Đông – tháng 1/2023 và Joao Felix được nhắm tới.

Felix đã gặp khó khăn trong mùa giải này tại Atletico, hiện chưa ghi được bàn thắng nào và Luis Campos đang định ‘giải cứu’ anh khỏi thành Madrid, cho một cuộc sống mới tại PSG.

AS cho hay, Felix muốn rời Atletico ngay trong tháng Giêng, hoặc chậm nhất là ở chuyển nhượng mùa hè tới.

Nguồn này cũng khẳng định, cố vấn PSG đã có liên hệ bước đầu với đội ngũ của Joao Felix bàn về thương vụ.

MU sinh ra và chôn vùi sự nghiệp của Ronaldo

MU sinh ra và chôn vùi sự nghiệp của Ronaldo

MU sớm đưa Ronaldo bước lên đỉnh cao vinh quang với những di sản đáng tự hào, và hiện cũng là nơi chôn vùi sự nghiệp của anh sau hành động tệ hại ở trận thắng Tottenham.