- Nhật báo Sport ở Tây Ban Nha cho hay, M.U đang lê kế hoạch chiêu mộ trung vệ được định giá 9,5 triệu bảng - Marc Bartra của Barcelona hè tới.

Bartra mới đá chính hai trận tại La Liga mùa này và chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Javier Mascherano, Gerard Pique và Jeremy Mathieu.

Theo hợp đồng được ký kết, số tiền giải phóng của Bartra là 19 triệu bảng sẽ bị giảm phân nửa vì không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu.

{keywords}

Bartra có thể là tân binh đầu tiên của M.U dưới thời Mourinho

Việc liên tục phải đánh bóng băng ghế dự bị ở Nou Camp khiến cầu thủ 25 tuổi này khá thất vọng. Bản thân Bartra cũng bắt đầu suy tính chuyện tương lai và có thể ra đi khi mùa giải này kết thúc.

Trước viễn cảnh đó, M.U sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Bartra đến Old Trafford.

Trong quá khứ, HLV Mourinho từng cố gắng đưa Bartra về Chelsea nhưng thương vụ thất bại. Nay nếu cập bến Old Trafford, chắc chắn nhà cầm quân người Bồ sẽ xúc tiến để biến Bartra thành tân binh đầu tiên của Mourinho dưới triều đại mới.

Tin đồn về chuyện Bartra đến M.U còn tăng lên khi đại diện của anh là cựu trung vệ Carles Puyol vừa đăng tấm hình uống cafe với bạn tại thành phố Manchester.

* T.A