Bốc thăm chia bảng Cúp C1 năm nay mang đến bảng F ‘tử thần’ cho PSG, AC Milan, Dortmund và Newcastle. Sandro Tonali vừa chân ướt chân ráo đến Anh chơi cho Chích chòe, sớm có ngày trở về San Siro thân quen.

Trong khi MU sa sút từ sau khi Sir Alex nghỉ hưu (2013) thì Bayern Munich vẫn luôn đáng sợ ở đấu trường Cúp C1. Với Harry Kane không danh hiệu vừa gia nhập, họ sẽ vẫn giữ được cái uy của mình?

Hay ở bảng A, Harry Kane chuyển đến Bayern Munich cũng nhanh chóng quay lại Anh để gặp lại đối thủ quen thuộc MU.

Từ Tây Ban Nha còn trong quá trình phục hồi ca mổ lưng, Pep Guardiola hẳn rất hài lòng với lá thăm đưa các nhà vô địch Man City rơi vào bảng dễ chịu cùng Leipzig, Crvena Zvezda và Young Boys.

Phản ứng chung của các cầu thủ, HLV là hào hứng chờ Champions League trở lại, với những cuộc tranh tài hứa hẹn hấp dẫn, thú vị.

Với Erik ten Hag, trong lần đầu dẫn dắt MU ở đấu trường C1 danh giá, ông cũng sẽ đánh dấu trở lại Bayern Munich, nơi từng làm trợ lý lúc Pep Guardiola còn ở Allianz Arena.

Erik ten Hag những ngày từng cùng làm việc với Pep Guardiola tại Bayern Munich

Cuộc so tài được chờ đợi nhất bảng A, diễn ra ngay trận mở màn, trong đó MU đến làm khách của thầy trò Thomas Tuchel, nơi ông đã có vũ khí lợi hại Harry Kane, điều Erik ten Hag dù muốn nhưng không thể sở hữu, vào ngày 20/9.

Trận ra quân luôn khó khăn và việc MU phải đến làm khách ‘hang hùm’ là thách thức lớn. Quỷ đỏ sẽ khiến CĐV của họ lo lắng không ít nếu không cải thiện phong độ so với 3 trận đã chơi ở Premier League 2023/24.

Trong khi đó, cuộc tái đấu giữa họ chỉ diễn ra ở lượt cuối vòng bảng (12/12), do vậy trận đọ sức tại Allianz Arena của MU với Bayern càng có giá trị quan trọng.

Lịch thi đấu cụ thể vòng bảng Cúp C1 của MU:

20/9: Bayern Munich vs MU

3/10: MU vs Galatasaray

24/10: MU vs Copenhagen

8/11: Copenhagen vs MU

29/11: Galatasaray vs MU

12/12: MU vs Bayern Munich