MU nhận thêm tin xấu Declan Rice

{keywords}
Declan Rice được cho thích Chelsea hơn MU

MU phải nhận một đòn giáng khác trong việc theo đuổi Declan Rice trước khi chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Theo Daily Mail, cú sốc đầu tiên đến với Quỷ đỏ hồi tuần trước khi West Ham hét giá trên trời đến MU hay bất cứ đội nào muốn có Declan Rice, hãy chi 150 triệu bảng!

Giờ đây, Guardian cho biết thêm, MU thêm ‘đau khổ’ bởi tiền vệ tuyển Anh thích chuyển đến Chelsea vào hè này, chứ không phải Old Trafford.

Nguồn tin còn khẳng định, Rice thậm chí không mấy bận tâm vì tình cảnh hiện tại của Chelsea – bị cấm mua bán, chuyển nhượng, chưa rõ tương lai ra sao sau khi ông chủ Abramovich nhận lệnh trừng phạt của Chính phủ Anh.

Declan Rice vốn là cái tên được MU nhắm tới từ lâu. Nhưng mùa hè qua, họ không thể bổ sung anh vào đội hình do ngân sách đã dùng để mua Jadon Sancho, Raphael Varane và sau đó thêm Ronaldo.

Man City âm mưu cuỗm Ronald Araujo của Barca

{keywords}
Pep Guardiola gần đây đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Araujo

Super Deporte loan báo, Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng với Ronald Araujo của Barca.

Trung vệ 23 tuổi đóng vai trò chủ chốt của đội bóng xứ Catalan mùa này. Araujo chơi xuất sắc dưới thời Ronald Koeman và hiện tại là Xavi, mang đến sự chắc chắn cho hàng thủ Barca

Araujo có hợp đồng tại Nou Camp đến hè 2023 và cầu thủ này hiện được Arsenal, MU, Chelsea và các đội khác quan tâm muốn ký.

Tuy nhiên, theo nguồn trên thì Man City mới là cái tên được yêu thích hơn cả để giành được chữ ký của Ronald Araujo.

Pep Guardiola hy vọng có Araujo chơi bên cạnh Ruben Dias như sự lựa chọn đầu tiên của cặp trung vệ trong đội hình của Man City mùa tới.

Barca được cho hiện đưa ra lời đề nghị cải thiện hợp đồng mới với Araujo. Tuy nhiên, nói về tiền thì đội bóng xứ Catalan không thể so được với các đối thủ đang để mắt đến ngôi sao của họ.

Erik ten Hag hãy phớt lờ cảnh báo của Van Gaal về MU

{keywords}
Ten Hag được khuyên đừng bận tâm vì những lời của Van Gaal

Thuyền trưởng đang dẫn dắt Ajax được khuyên, đừng bị dao động vì những lời của người đi trước là Louis Van Gaal về MU, thay vào đó hãy chớp lấy cơ hội nếu được chọn lựa.

Erik ten Hag hiện được cho là người có khả năng trở thành HLV tiếp theo của MU hơn cả, sau khi ông để lại ấn tượng trong cuộc phỏng vấn với bộ sậu Quỷ đỏ hồi tuần trước.

Tuy nhiên, trong lúc chờ lời đề nghị chính thức của MU thì nhà cầm quân 52 tuổi được người đang nắm ĐT Hà Lan khuyên, hãy tránh xa MU bởi đó là một CLB thương mại. Đây là ‘kinh nghiệm’ được Van Gaal đúc kết sau 2 năm ngồi “ghế nóng” ở Old Trafford (2014-2016).

Nhưng báo chí Anh nhắn nhủ Ten Hag hãy bỏ qua những cảnh báo của Van Gaal và hãy chớp lấy thời cơ nếu lời đề nghị của MU được gửi đến.

Ten Hag được đánh giá khác hẳn với các nhà cầm quân trước của MU thời hậu Sir Alex, rằng ông có tầm nhìn xa trông rộng thực sự trong cách huấn luyện của mình.

L.H

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Araujo, Man City lấy sao Sporting

MU nhận tin vui Ronald Araujo, Man City lấy sao Sporting thay Fernandinho, Paulo Dybala thăm dò đến PSG là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/3.

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea vụ Lukaku, Juventus mua Gabriel Jesus của Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/3.

Van Gaal khuyên Erik ten Hag tránh xa MU

Van Gaal khuyên Erik ten Hag tránh xa MU

Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ khuyên ứng viên tiềm năng Erik ten Hag chớ dại mà nhận lời làm HLV trưởng MU.