MU dốc két ký Harry Kane

{keywords}
MU dồn sức ký Harry Kane

Tờ Athletic cho hay, MU hạ quyết tâm ký Harry Kane vào hè này, bất kể HLV trưởng mới của đội là ai.

Sau khi khởi đầu chiến dịch hiện tại với hàng công hùng hậu, gồm Ronaldo, Cavani, Rashford, Mason Greenwood, Martial, MU dự kiến chỉ còn 1 hoặc 2 trong số đó ở mùa giải tới.

Mang 1 tiền đạo hàng đầu về Old Trafford là mục tiêu của MU ở chuyển nhượng hè 2022, bất kể người đến thay Ralf Rangnick là ai (hiện Erik ten Hag có khả năng cao hơn hẳn).

Việc theo đuổi Haaland với MU dường như đã kết thúc, nhưng viễn cảnh kình địch Man City chiến thắng thương vụ càng thúc đẩy Quỷ đỏ phải ký Harry Kane.

Nguồn trên cho hay, Chủ tịch Levy gần như chắc chắn sẽ để Harry Kane ra đi vào hè này, khi hợp đồng của anh bước vào 2 năm cuối cùng.

Và mức giá sẽ không còn là con số 150 triệu bảng như Tottenham hét ở hè năm ngoái, mà sẽ ở mức khoảng 100 triệu bảng khi Harry Kane sẽ sang tuổi 29 vào tháng 7 tới đây.

MU đánh tiếng muốn có Harry Kane từ năm ngoái, nhưng do hạn chế về ngân sách vì đã ký Jadon Sancho nên để đến năm nay.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem Quỷ đỏ có giành được suất vé dự Cúp C1, hay chính Conte sẽ giúp Tottenham làm điều đó. Khi ấy, Harry Kane không có lý do gì để rời London.

PSG tính sửa sai cho Chelsea

{keywords}
PSG tính sửa sai cho Chelsea

Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid và Messi không chắc chắn.

PSG sẽ tìm cách ‘chỉnh sửa’ lại hàng công của họ vào hè này.

Mbappe đang đi vào 3 tháng cuối của hợp đồng, còn Messi ở Paris nhưng tâm trí vẫn còn với Barca. Nếu có đường trở lại, siêu sao Argentina chắc chắn sẽ thực hiện.

Trong khi đó, Lukaku cũng không hài lòng ở Chelsea, được cho muốn ra đi chỉ sau 1 mùa.

Chân sút Bỉ được cho chê chiến thuật của Thomas Tuchel, cho rằng không giúp anh phát huy được hết khả năng. Phía nhà cầm quân người Đức thì thấy Lukaku có cái tôi quá lớn, rất khó để làm việc cho kết quả tốt nhất.

Chelsea ký Lukaku từ Inter Milan với giá 97,5 triệu bảng nhưng cho thấy đây là thương vụ sai lầm cho cả đôi bên.

Juventus hỏi mua Gabriel Jesus của Man City

{keywords}
Juventus nhắm Gabriel Jesus thay Dybala

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn mua Gabriel Jesus từ Man City vào mùa hè.

Chân sút Brazil được xem là mục tiêu ưu tiên của gã khổng lồ Serie A trong kế hoạch tái thiết lại hàng công ở Turin.

Jesus nhiều khả năng có sẵn trên thị trường, nhất là trong trường hợp Man City thành công thương vụ Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Juventus bổ sung Dusan Vlahovic ở phiên chợ mùa Đông và ban đầu đã chốt gia hạn Paulo Dybala nhưng sau đó đổi ý, quyết định để chân sút Argentina tự do ra đi vào cuối mùa.

Và Jesus của Man City chính là cái tên Lão bà nhắm tới để thay Dybala.

L.H

Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Harry Kane phá kỷ lục ghi bàn ở Premier League

Với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tottenham trước Brighton, Harry Kane chính thức vượt Wayne Rooney để lập kỷ lục ghi bàn mới ở Premier League.

Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt

Conte sẽ giúp MU, Man City ký mới hàng loạt

Conte có thể giúp MU ‘đổi vận’, Man City ký mới hàng loạt, Barca chơi lớn với Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/3.

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Mbappe nhắn Real Madrid: Hoặc tôi, hoặc Haaland

Kylian Mbappe được cho gửi cảnh báo gắt đến Real Madrid, đội muốn có chân sút PSG đồng thời theo đuổi cả Erling Haaland của Dortmund.