MU "có ý đồ" với Mason Mount

Những khó khăn ngoài sân cỏ mà Chelsea đối mặt khiến CLB có nguy cơ mất ngôi sao Mason Mount, trong đó MU thuộc nhóm các đội công khai tham vọng lôi kéo tiền vệ người Anh.

MU muốn có Mason Mount

Mason Mount ghi 10 bàn và thực hiện 9 đường chuyền quyết định ở Premier League mùa này, có vai trò không thể thay thế trong đội hình Chelsea.

Theo báo chí Anh, MU cùng Man City đang bước vào cuộc derby giành chữ ký của tiền vệ 23 tuổi , người được định giá khoảng 80 triệu bảng.

MU đang hướng đến cuộc cách mạng toàn diện về nhân sự với HLV Erik ten Hag. Trong đó, tham vọng của Quỷ đỏ là tái hợp đôi bạn thân Declan Rice (mục tiêu khác của Quỷ đỏ, hiện thuộc sở hữu của West Ham) - Mason Mount ở sân Old Trafford.

Ngoài ra, từ Tây Ban Nha, theo Fichajes, Real Madrid cũng đang bước vào cuộc chiến với hai đội bóng thành Manchester để đưa Mason Mount về Bernabeu, nhằm kế thừa Luka Modric trong tương lai gần.

Barca muốn có Carlos Soler

Barcelona chuẩn bị có những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và mục tiêu mới được nhắc đến là tiền vệ đa năng Calos Soler.

Barca hỏi mua Carlos Soler

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đại diện của Barca đã có những liên hệ với Valencia để thảo luận tìm kiếm tiếng nói chung.

Đội hình Barca hiện có nhiều hạn chế. Điều này khiến gã khổng lồ xứ Catalunya gặp những kết quả bết bát trong vài tuần trở lại đây, từ La Liga đến sân chơi Europa League.

Xavi Hernandez cần một tiền vệ đa năng khi Frenkie de Jong nhiều khả năng ra đi. Carlos Soler đáp ứng được yêu cầu của bộ phận thể thao Barca.

Carlos Soler ghi 12 bàn và 5 pha kiến tạo mùa này, rất ấn tượng với một tiền vệ. Barca đưa ra đề nghị 20 triệu euro cho tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với Valencia.

Liverpool đàm phán Bellingham

Liverpool tiếp tục liên hệ với Dortmund để đặt vấn đề chuyển nhượng Jude Bellingham, một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Anh và hiện là ngôi sao ở Bundesliga.

Liverpool nỗ lực đưa Bellingham trở lại Anh

Mới đây, Liverpool gia hạn với HLV Jurgen Klopp đến 2026. Dự án mới của đội chủ sân Anfield và nhà cầm quân người Đức là chiêu mộ Bellingham.

Klopp hoàn toàn bị thuyết phục bởi những gì Bellingham thể hiện cùng Dortmund, cũng như một số trận quốc tế với đội tuyển Anh.

Bellingham thi đấu toàn diện, đảm bảo được nhiều vai trò khác nhau. Điều này phù hợp với những đòi hỏi về mặt chiến thuật của Klopp, khi triển khai thứ bóng đá genenpressing cường độ cao.

Liverpool đang trình diễn thứ bóng đá hấp dẫn, từ đó kích thích tăng trưởng về tài chính. Nhờ vậy, các quan chức ở Anfield sẵn sàng chi đậm đáp ứng Klopp lấy Bellingham mùa hè năm nay.

Kim Ngọc

MU cược Lautaro Martinez, Man City bán 2 sao cứng

MU cược Lautaro Martinez, Man City bán 2 sao cứng

MU cược Martial cộng tiền mặt ký Lautaro Martinez, Man City bán 2 sao đội 1, PSG gia hạn Marco Verratti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/5.
MU chiêu mộ Bowen, De Jong muốn tái ngộ Ten Hag

MU chiêu mộ Bowen, De Jong muốn tái ngộ Ten Hag

MU xem xét lấy Jarrod Bowen, Juventus đàm phán mua Pulisic, De Jong muốn làm việc với HLV Ten Hag là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/5.
Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 hôm nay 3/5: Liverpool tái đấu Villarreal

Lịch thi đấu bóng đá cúp C1 hôm nay 3/5: Liverpool tái đấu Villarreal

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/5 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt về vòng bán kết UEFA Champions League với tâm điểm là trận Villarreal vs Liverpool.