Erik ten Hag có kế hoạch mang về 1 thủ môn mới ở chuyển nhượng mùa hè, giữa thông tin De Gea sẽ rời Old Trafford, hoặc có ở lại thì cũng rơi xuống vị trí số 2.

De Gea có ở lại cũng sẽ không còn đảm bảo vị trí số 1 của MU

De Gea có hơn 500 lần ra sân cho MU, giành giải thưởng Găng tay vàng Premier League mùa giải vừa kết thúc. Tuy nhiên, tay giữ gôn 32 tuổi cũng bị chỉ trích vì một số sai lầm ở các trận cầu quan trọng trong chiến dịch 2022/23.

Có vẻ như De Gea không chỉ đã đi qua thời kỳ đỉnh cao mà còn cho thấy không phù hợp với lối chơi của Erik ten Hag, bởi hạn chế chơi chân của anh.

Do vậy, ngay cả khi De Gea chấp nhận giảm sâu lương mà ở lại thì MU cũng vẫn mang về một người gác đền mới. Và trong danh sách thay thế tiềm năng, MU hiện quan tâm Jordan Pickford.

Erik ten Hag ấn tượng khả năng cản phá và phân phối bóng của Pickford

Theo Daily Star, Quỷ đỏ sẽ đưa ra lời đề nghị 45 triệu bảng đến Everton, hỏi mua Pickford trong vài ngày tới.

Nguồn này cho hay thêm, Erik ten Hag xem Pickford là lựa chọn hàng đầu thay De Gea, ấn tượng bởi khả năng cản phá và phân phối bóng của thủ thành số 1 tuyển Anh.

MU lạc quan có thể đạt thỏa thuận với Everton, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính, dù đã tránh được cảnh xuống hạng trong ngày cuối hạ màn Premier League.

Bản thân Pickford cũng được MU tăng lương gấp đôi so với mức đang hưởng ở Everton (100.000 bảng/tuần), nếu đến chơi bóng ở sân Old Trafford.