Theo nhà báo Italy, Alfredo Pedulla, MU hiện chuẩn bị gửi lời đề nghị chuyển nhượng đầu tiên đến Atalanta mua Rasmus Hojlund.

Erik ten Hag rất muốn có Harry Kane nhưng thương vụ khó xảy ra vì bị Tottenham 'chặn cửa'

MU dự định đưa ra lời đề nghị 60 triệu euro cộng thêm tiền thưởng cho Rasmus Hojlund.

Vẫn chưa có liên hệ chính thức với đại diện Serie A nhưng các bên trung gian đã làm việc về thương vụ”.

Vị này cho biết thêm, Atalanta muốn nhiều hơn con số trên, sẽ đòi 70 triệu euro cộng tiền thưởng cho ngôi sao được ví là ‘Haaland mới’ của họ.

Báo chí Anh loan tin, HLV Erik ten Hag rất thất vọng khi MU quyết định từ bỏ mục tiêu số 1, Harry Kane do Tottenham hét giá quá cao và không có ý định đàm phán.

Quỷ đỏ đành chuyển hướng sang mục tiêu khả thi hơn là Rasmus Hojlund

Chủ tịch Levy được cho quyết giữ tài sản đáng giá nhất của Tottenham, chấp nhận mạo hiểm ngay cả khi có thể mất trắng Harry Kane vào năm sau.

Do vậy, dù rất muốn có Harry Kane trong đội hình MU mùa tới, Erik ten Hag buộc phải chuyển hướng mục tiêu và Rasmus Hojlund của Atalanta nằm trong danh sách.

Daily Mail cho biết, MU xem Hojlund là mục tiêu khả thi và thực tế hơn. Nhưng Guardiola cũng không quên nhắc rằng, tài năng 20 tuổi khó đảm bảo việc ra sân thường xuyên ở Old Trafford.

Hojlund gần đây cởi mở về tương lai, không ngần ngại thổ lộ sẽ thật tuyệt vời nếu được chơi cho một đội bóng lớn như MU.