MU hiện đang xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh với 51 điểm, kém Tottenham đang ở vị trí thứ 4 là 6 điểm với cùng 31 trận đã chơi.

MU chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng và dự kiến sẽ có cuộc đại tu lớn vào mùa hè

Khả năng để Ralf Rangnick cùng cầu thủ MU lật ngược tình thế trong 7 trận còn lại là rất khó khăn, khi ngoài Tottenham còn Arsenal vẫn chơi ít hơn 1 trận và đang có 54 điểm.

Nếu không đủ điều kiện dự Cúp C1 mùa sau, Quỷ đỏ sẽ bị giáng một đòn mạnh về tài chính.

Theo Daily Mail, ngân sách chuyển nhượng hè 2022 của MU có thể giảm xuống chỉ còn 20 triệu bảng.

Trước đó, tờ Mirror đã thông tin, MU sẽ mất khoảng gần 50 triệu bảng từ 2 nhà tài trợ Team Viewer và Adidas khi có điều khoản Champions League trong hợp đồng.

Phòng thay đồ MU được cho đang tức giận vì MU đề nghị hợp đồng 
khủng với Paul Pogba bởi cho rằng anh không xứng đáng

Đây quả nhiên là tin kém vui với Erik ten Hag trước khi ông được công bố làm HLV trưởng chính thức MU trong 4 năm vào ngày 17/4 tới đây.

Mặc dù vậy, báo chí Anh cũng chỉ ra, MU thường có xu hướng chi tiêu nhiều hơn khi họ bị loại khỏi Champions League.

Vào mùa hè 2016, Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba. Còn kỳ chuyển nhượng đầu tiên của Solskjaer chứng kiến MU chi 145 triệu bảng để mang về Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

MU dự kiến làm cuộc đại tu mua hè, trong đó có nhiều cái tên sẽ rời đi và Ten Hag chắc chắn sẽ yêu cầu bổ sung những hợp đồng chất lượng, phù hợp với phong cách đội hình ông muốn xây dựng.

L.H

MU chào đón Erik ten Hag, Man City nắm chắc HaalandMU công bố Erik ten Hag vào 17/4, Man City nắm chắc Erling Haaland, PSG hỏi mua Lukaku của Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/4.