Siêu sao người Bồ hiện không chắc chắn tương lai ở Old Trafford, giữa những thông tin lãnh đạo MU muốn bán anh ngay hè này.

Ronaldo lật ghế Solskjaer, phản đối Conte và muốn MU tìm cách ký Zidane...

Bản thân Ronaldo khả năng cũng tìm đường ‘chuồn’, nhất là trong trường hợp Quỷ đỏ không kiếm nổi vé dự Cúp C1 mùa tới.

Chưa kể, Erik ten Hag, người được cho đã đạt thỏa thuận ký 4 năm làm HLV trưởng MU, không phải là tin tốt cho tay săn bàn 37 tuổi.

Người ta cho rằng, Ronaldo đang ăn quả đắng ở MU vì lầm tưởng anh vẫn còn hào quang như xưa.

Cụ thể, theo tờ Manchester Evening News, chính Ronaldo đã gây sức ép để MU sa thải Solskjaer cũng như phản đối việc CLB chọn Antonio Conte làm người kế nhiệm.

Người đại diện của Ronaldo là ‘siêu cò’ Jorge Mendes được cho đã nói chuyện với Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward về việc ‘trảm’ Solskjaer sau trận thua bẽ mặt 0-5 của MU trước Liverpool vào tháng 10 năm ngoái.

... nhưng Quỷ đỏ mang về Ralf Rangnick và giờ chuẩn bị bổ nhiệm
Erik ten Hag, đều là tin không tốt cho Ronaldo

Solskjaer bay ghế vào tháng sau đó, nhưng Ronaldo phản đối Conte tiếp quản công việc. MU vì thế đã sử dụng tin đồn Zinedine Zidane có thể đến Old Trafford như một ‘chiến thuật’ để xoa dịu Ronaldo.

Thực tế, họ không hề có kế hoạch với Zidane hay bất cứ liên hệ nào. Nhưng vào thời điểm đó, một số nguồn loan đi, Ronaldo đề xuất Zidane đảm nhận ghế lái trưởng MU… Và kết quả, Quỷ đỏ đưa… Ralf Rangnick về tạm quyền đến hết mùa giải.

Ronaldo thời Rangnick thế nào, mọi người đều rõ, là cơn hạn bàn thắng cùng 2 lần vắng mặt khó hiểu ở những trận đấu quan trọng, derby Manchester và đấu Leicester City.

Còn hiện tại, MU chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn, mà không hỏi ý kiến bất kỳ cầu thủ nào, kể cả Ronaldo!

L.H

Ronaldo phải cảm ơn Benzema hơn bất cứ ai vì điều nàyRonaldo có 9 năm lẫy lừng ở Real Madrid trước khi đến Juventus rồi trở lại MU. Anh phải cảm ơn Benzema hơn bất cứ ai vì một điều. MU báo tin xấu Pochettino, Ronaldo làm cú sốcMU báo tin xấu cho Pochettino, Ronaldo có thể làm cú sốc đến PSG, Sergio Ramos tuyên bố nóng tương lai là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/4.