MU đàm phán chiêu mộ Bowen

Các quan chức MU đang triển khai kế hoạch chuyển nhượng Jarrod Bowen, một trong những cầu thủ mà HLV Erik ten Hag muốn có trong cuộc cách mạng mùa hè năm nay.

Bowen gây được ấn tượng với MU

Bowen đang trải qua mùa giải nổi bật với West Ham. Anh ghi 10 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo ở Premier League 2021-22, con số mà anh chưa bao giờ đạt được trước đây.

MU và Liverpool đã tiếp cận Bowen trong tháng Giêng vừa qua. Dù vậy, cả hai đều không thể thuyết phục West Ham nhả cầu thủ 25 tuổi người Anh.

Bowen đá được cả hai cánh trên hàng công, hoặc vị trí trung phong khi cần. Đây là yếu tố thuyết phục được HLV Ten Hag, nhằm tăng chiều sâu cho đội ngũ MU mùa giải tới.

HLV Ten Hag có ý tưởng xây dựng một MU với lối đá tấn công nhanh và đòi hỏi cao về thể lực. Trước mắt, Jesse Lingard và Edinson Cavani rời Old Trafford, trong khi tương lai Marcus Rashford cũng chưa rõ ràng, nên Bowen trở thành lựa chọn quan trọng với Quỷ đỏ.

Juventus liên hệ Pulisic

Gazzetta dello Sport đưa tin, Juventus vừa có những tiếp xúc đầu tiên với Chelsea để thảo luận kế hoạch chuyển nhượng cầu thủ tấn công Christian Pulisic.

Juventus muốn mua Pulisic thay Dybala

Juventus sẽ chia tay Paulo Dybala vào cuối mùa, khi hai bên kết thúc hợp đồng. Pulisic là một trong những mục tiêu mà "Bà đầm già" muốn có để bổ sung sức mạnh hàng công, để đua tranh Serie A mùa tới.

Pulisic có 33 trận đấu với Chelsea mùa này. Tuy vậy, 17 trong số đó là những lần anh vào sân từ ghế dự bị và cầu thủ người Mỹ không hài lòng với quỹ thời gian thi đấu.

Mới đây, trên mạng xã hội, ông Mark Pulisic - cha của Christian - đưa ra dòng trạng thái đầy ẩn ý. Điều này càng làm tăng thêm dự đoán cựu cầu thủ Dortmund rời Chelsea.

Juventus dự định đưa ra đề nghị khoảng 45 triệu euro (37,7 triệu bảng), con số thấp hơn khá nhiều so với toàn bộ chi phí mà Chelsea từng bỏ ra để có Pulisic (58 triệu bảng).

De Jong muốn tái ngộ Ten Hag

Frenkie de Jong nhiều khả năng cập bến MU trong mùa hè năm nay, khi chính anh vừa có những phát biểu bóng gió về nỗi thất vọng ở Barcelona.

De Jong thừa nhận không hợp với Barca, muốn tái ngộ HLV Ten Hag

Barca có chật đấu thất vọng khi chật vật thắng Mallorca 2-1, chấm dứt thảm họa thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà Nou Camp. Trong đó, De Jong hứng chịu nhiều chê bai.

"Tôi rất thất vọng", De Jong ngắn gọn sau trận đấu. Tờ AS cho biết, cầu thủ người Hà Lan thừa nhận Barca không phải nơi như anh mong muốn.

Trong thời gian qua, khi ký hợp đồng dẫn MU từ mùa giải tới, HLV Erik ten Hag công khai ý định tái ngộ De Jong, người mà ông đưa lên đỉnh cao ở Ajax.

De Jong vẫn duy trì mối quan hệ tốt với HLV Ten Hag. Tiền vệ 24 tuổi này đang để ngỏ việc đến MU với ông thầy cũ, bất chấp khả năng không được dự Champions League mùa sau.

Kim Ngọc

MU nhấp nhổm Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount

MU nhấp nhổm Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount

MU nhấp nhổm Pau Torres, Chelsea lo mất Mason Mount vào tay Liverpool, Man City bán Riyad Mahrez là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/5.
MU mua Acuna, Arsenal mơ 'bom tấn' Rashford

MU mua Acuna, Arsenal mơ 'bom tấn' Rashford

MU đàm phán mua Acuna, Barca muốn có Marcos Alonso, Arsenal kích hoạt "bom tấn" Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/5.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/5 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 35 Ngoại hạng Anh, vòng 34 La Liga, vòng 35 Serie A, vòng 35 Ligue 1 và vòng 32 Bundesliga.