Tờ Athletic loan báo, MU lập kế hoạch bổ sung 4 chữ ký mới ở chuyển nhượng mùa hè, xây dựng đội hình mạnh mẽ trước chiến dịch 2022/23.

{keywords}
MU nhắm Harry Kane là mục tiêu số 1 nhưng đội trưởng tuyển Anh có từ đội không danh hiệu Tottenham để đến Old Trafford suốt 5 mùa qua cũng trắng tay?

Nguồn này cũng cho biết thêm, bất kể thuyền trưởng sắp đến thay Ralf Rangnick ở Old Trafford là ai thì Harry Kane (Tottenham) vẫn được xác định là mục tiêu số 1.

Nhưng lãnh đạo MU cũng đã chuẩn bị cho phương án B với Darwin Nunez từ Benfica, trường hợp ký đội trưởng tuyển Anh bất thành.

Sao trẻ 22 tuổi người Uruguay đã ghi 26 bàn sau 33 trận mùa này, được đánh giá rất phù hợp với Quỷ đỏ, cũng như có thể chơi tốt bên cạnh Ronaldo.

Trong khi đó, Harry Kane không đạt phong độ cao nhất ở chiến dịch năm nay bởi lòng anh đã thực sự muốn rời Tottenham (để gia nhập Man City) từ hè năm ngoái.

Bên cạnh đó có câu hỏi đặt ra: một MU 5 năm liên tiếp trắng tay danh hiệu, và chưa chắc lấy được vé Cúp C1 mùa tới, đâu là lý do để Harry Kane tin rằng anh sẽ thành công hơn khi đến Old Trafford?

{keywords}
Erik ten Hag là cái tên nhiều khả năng dẫn dắt MU nhất vào lúc này

MU được cho cũng nhắm tới 2 tiền vệ (1 tấn công, 1 phòng ngự) cùng 1 cầu thủ chạy cánh phải.

Mặc dù Jadon Sancho ban đầu được MU ký với vai trò ở cánh phải, nhưng thực tế cho thấy anh chơi tốt hơn ở bên cánh trái.

Việc mua sắm hè của MU phụ thuộc rất nhiều vào thời gian họ tìm ra HLV trưởng mới đến Old Trafford làm thầy Ronaldo và các đồng đội. Bởi không cầu thủ nào có thể đồng ý đến đầu quân 1 đội bóng mà chưa biết chính xác ai sẽ nắm đội mùa tới. Hiện Erik ten Hag đang nổi lên là ứng viên tiềm năng nhất.

MU nhiều khả năng có một đội hình hoàn toàn khác ở mùa giải tới với những cái tên như Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Cavani sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

L.H

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea

MU dốc két ký Harry Kane, PSG sửa sai cho Chelsea vụ Lukaku, Juventus mua Gabriel Jesus của Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/3.

Erik ten Hag lập kế hoạch khiến Ronaldo hài lòng

Erik ten Hag lập kế hoạch khiến Ronaldo hài lòng

Nhà cầm quân người Hà Lan dự kiến sẽ phát huy tốt nhất khả năng của Ronaldo ở Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng MU.