Vào lúc 21h tối nay, 20/5, MU có chuyến làm khách Bournemouth với quyết tâm kiếm thêm điểm để củng cố vị trí thứ 4 Premier League, đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau.

Erik ten Hag tự tin MU và Rashford sớm muốn gì cũng ký gia hạn

Phát biểu ở họp báo trước trận, Erik ten Hag đã được hỏi tại sao đến nay MU vẫn chưa thể chốt gia hạn, đảm bảo giữ chân Marcus Rashford?

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cho hay: “Vâng, tôi biết tại sao. Nhưng điều đó lúc này không quan trọng với tôi hay Rashford. Đối với cậu ấy, mục tiêu để ghi thêm được nhiều bàn thắng hơn ở mùa giải này. Marcus đang có một mùa giải tuyệt vời cùng các đồng đội của mình.

Chúng tôi phải tham dự Champions League và đó là điều chúng tôi hiện tập trung vào.

Marcus Rashford muốn ở lại MU. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Vì vậy, tôi nghĩ việc gia hạn sớm muộn gì cũng đến thôi”.

Trong khi đó, Fichajes cho hay, Erik ten Hag sẵn sàng để MU đẩy bản hợp đồng 100 triệu euro, Antony đi chỉ sau 1 mùa cập bến từ Ajax.

MU mua Antony đắt nhưng không xắt ra miếng

Cầu thủ chạy cánh là một trong những nỗi thất vọng lớn nhất của MU ở mùa giải năm nay. Trong 43 trận mói đấu trường cho Quỷ đỏ, Antony chỉ ghi được 8 bàn cùng 3 pha kiến tạo, trong đó chỉ có 4 lần lập công tại Premier League.

Chiến thắng 2-0 của MU trước Wolves vừa qua, cho thấy rõ hơn về một Antony phung phí cơ hội ra sao, bởi lối chơi ích kỷ của mình, cố tìm cách dứt điểm trong khi chuyền cho đồng đội có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Nguồn trên cho biết, MU có thể bán Antony cho một đối thủ Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, điều này không phải là dễ dàng, khi cầu thủ Brazil hiện được Transfermarkt định giá 70 triệu euro, tức thấp hơn 30 triệu euro so với Quỷ đỏ đã bỏ tiền ra mua.

MU không thể chấp nhận lỗ sâu như vậy, nên dù muốn bán nhưng không loại trừ khả năng Erik ten Hag chỉ còn hy vọng mọng Antony sẽ cho thấy xứng đáng với đồng tiền bát gạo hơn trong năm thứ 2 ở Old Trafford.