MU rao bán Fred

Để củng cố đội hình hướng đến mùa giải mới, MU dự kiến bán bớt một số cầu thủ và Fred nằm trong diện ưu tiên thanh lý.

MU muốn bán Fred

Fred gia nhập MU hồi năm 2018 và chưa bao giờ thể hiện được xứng đáng với sự kỳ vọng.

Cầu thủ người Brazil thi đấu thiếu ổn định và thường xuyên mắc sai lầm. Rất nhiều lần các CĐV ở Old Trafford phản đối tiền vệ 30 tuổi này.

Erik ten Hag đang lên kế hoạch bổ sung nhân tố mới cho tuyến giữa. Trong ý tưởng của nhà cầm quân người Hà Lan, Fred không có chỗ.

MU không thu được nhiều từ việc bán Fred. Mặc dù vậy, "Quỷ đỏ" giảm được 120.000 bảng mỗi tuần trong quỹ lương để đầu tư cho cầu thủ khác chất lượng hơn.

PSG liên hệ Odegaard

Một lần nữa thất bại ở đấu trường châu Âu, PSG tiếp tục quá trình thay đổi khi chia tay Lionel Messi và có ý định chiêu mộ Martin Odegaard.

PSG muốn sở hữu Odegaard

Theo báo chí Anh, màn trình diễn của Odegaard trong màu áo Arsenal mùa này khiến PSG mê mẩn.

GĐTT Luis Campos của PSG đang tiến hành các cuộc đàm phán để đưa cầu thủ người Na Uy gia nhập sân Công viên các Hoàng tử mùa hè năm nay.

Odegaard ghi 15 bàn và 8 pha kiến tạo ở Premier League mùa này. PSG muốn biến anh thành nhân tố mới để tổ chức lối chơi và hỗ trợ cho Kylian Mbappe.

Hợp đồng của Odegaard có thời hạn đến 2025, cùng mức lương 115.000 bảng/tuần. Arsenal thực sự lo lắng khi PSG sẵn sàng trả thu nhập cao hơn để lôi kéo cựu cầu thủ Real Madrid.

Tottenham xem xét thuê Luis Enrique

Tottenham Hotspur đang trong giai đoạn cuối của cuộc tìm kiếm HLV mới, và theo thông tin của Daily Mail, Luis Enrique nằm trong số hai ứng viên cuối cùng.

Luis Enrique là ứng viên hàng đầu dẫn Tottenham

Luis Enrique rất muốn làm việc ở bóng đá Anh. Vài tuần trước, ông từng đàm phán với Chelsea nhưng sau đó "The Blues" chuyển hướng chọn Mauricio Pochettino.

Cùng với Enrique, gương mặt khác mà Tottenham quan tâm là Arne Slot, vị HLV 44 tuổi vừa giúp Feyenoord giành chức vô địch Hà Lan.

Chủ tịch Daniel Levy muốn xây dựng một công trình vững chắc, sau khi thất bại với Antonio Conte - người gây nhiều tranh cãi trong thời gian tại vị.

Những thành công trong quá khứ của Luis Enrique với Barcelona và dấu ấn cùng đội tuyển Tây Ban Nha giúp ông được Tottenham ưu tiên hơn.

Xem ngay những tin chuyển nhượng mới nhất tại đây!