Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Erik ten Hag sẽ có các cuộc nói chuyện với bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof vào cuối mùa về tương lai của họ.

Erik ten Hag được cho xác định bán Harry Maguire, giữ Lindelof

Vị nay cung cấp thêm, thuyền trưởng MU ngày càng nghiêng về việc bán đội trưởng Harry Maguire và giữ Victor Lindelof ở lại.

Maguire thi đấu thất thường và hay mắc lỗi ở MU mùa này, dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị. Ngay cả khi được Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, trung vệ tuyển Anh cũng đã không thể gây ấn tượng trong hầu hết các trường hợp.

Ví dụ điển hình nhất là ở cả 2 trận đấu với Sevilla tại tứ kết Europa League, với việc MU bị loại trong đó có lỗi của Harry Maguire không ít.

Harry Maguire không thể tạo được sự tin cậy nơi hàng thủ, trong khi Lisandro Martinez và Raphael Varane tạo thành cặp trung vệ số 1, quá ăn ý.

Wout Weghorst cũng sẽ được trả lại cho Burnley

Trung vệ Tam sư được cho đặt quyết tâm vực dậy sự nghiệp nên khả năng lựa chọn rời MU, điều sẽ tốt cho cả đôi bên.

Trong khi đó, Lindelof có được sự tin tưởng của Erik ten Hag và ông muốn có trung vệ Thụy Điển trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.

Bên cạnh đó, Romano cũng cập nhật, MU sẽ trả lại Wout Weghorst về cho Burnley vì không có ý định mua đứt.

Chân sút Hà Lan dù được Erik ten Hag tạo điều kiện, cho đá chính ở mọi trận đấu giai đoạn đầu nhưng anh đã không tận dụng được cơ hội để tỏa sáng.

MU xác định sẽ ký một trung phong đẳng cấp ở chuyển nhượng mùa hè, với Harry Kane (Tottenham) là ưu tiên hàng đầu, bên cạnh Osimhen (Napoli), Lautaro Martinez (Inter Milan),…