MU nhắm hỏi mua Achraf Hakimi

MU được cho nhắm Hakimi cho vị trí hậu vệ phải

Football Insider cho hay, MU xem xét nghiêm túc lời đề nghị cho Achraf Hakimi của PSG.

Erik ten Hag đang rất muốn bổ sung một hậu vệ phải thiên về tấn công vào đội hình Quỷ đỏ và Hakimi được nhắm đến là mục tiêu lý tưởng.

Với việc Wan-Bissaka hoặc Diogo Dalot ra đi vào hè này, MU có đủ tài chính để tìm người thay thế.

Hakimi chơi ấn tượng ở PSG vài mùa qua nhưng có thể rời Paris vào cuối mùa khi đội bóng nhà giàu nước Pháp kế hoạch cải tổ mạnh mẽ đội hình.

PSG được cho sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Hakimi và sẽ để anh ra đi nếu nhận được mức giá phù hợp.

Real Madrid ký ngay Mbappe với 1 điều kiện

Real Madrid lập tức đàm phán Mbappe nếu chân sút tuyển Pháp đảm bảo PSG chịu 'nhả' người

MD loan báo, Real Madrid sẽ tức tốc đàm phán ký ngay Kylian Mbappe nếu chân sút tuyển Pháp giải quyết được vấn đề then chốt, PSG đồng ý ‘nhả người’.

Theo nguồn này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn theo dõi tình hình của Mbappe, sau khi mua hụt vào năm ngoái. Tuy nhiên, ông trùm Perez biết rõ phần khó nhất để thương vụ có thể xảy ra là thuyết phục được Chủ tịch Al-Khelaifi ngồi lại đàm phán.

Và nếu Mbappe có thể làm được điều đó, Real Madrid sẽ làm các bước tiếp theo để đội trưởng tuyển Pháp thỏa giấc mơ chơi bóng ở Bernabeu, dù hè năm ngoái anh đã tự mình ‘ném’ đi, khi ‘quay xe’ gia hạn PSG.

Thế nhưng, vẫn còn quá sớm để nói gì vào lúc này, khi trong các phát biểu gần đây, Mbappe cam kết sẽ nỗ lực mang danh hiệu Champions League về Paris. Trong khi đó, PSG cũng đang lên kế hoạch đại tu mạnh, xây dựng đội hình quanh Mbappe.

Pep Guardiola phản đối Man City ký Neymar

Pep Guardiola không muốn Man City mang Neymar về lảm ảnh hưởng phòng thay đồ Etihad bởi cuộc sống ngoài sân cỏ ồn ào của ngôi sao Brazil

MU và Chelsea được loan báo nằm trong số những CLB hàng đầu châu Âu quan tâm ký Neymar hè này. Mới nhất, Man City và Liverpool cũng được nhắc tên.

Tuy nhiên, El Nacional khẳng định, Pep Guardiola phản đối quyết liệt ý tưởng của CLB.

Nguồn này cho hay thêm, cựu thuyền trưởng Barca chỉ ra, nếu Man City mang Neymar về sẽ chỉ gây hại cho đội, bởi cuộc sống ồn ào bên ngoài sân cỏ, thích nhậu nhẹt của chân sút Brazil.

Neymar hiện còn hợp đồng với PSG đến 2025, kèm điều khoản gia hạn thêm 2 năm (2027). Đội bóng Paris được cho rất muốn bán Neymar đi nhưng không dễ, bởi mức lương khủng của ngôi sao 31 tuổi là rào cản lớn.

Có thông tin, Neymar không có ý định rời Paris, muốn ‘đóng đô’ tại đây cho đến khi treo giày, bất chấp lãnh đạo không hài lòng.