MU chốt giá mua Jadon Sancho

Tương lai Jadon Sancho tiếp tục là đề tài hấp dẫn, khi MU đang nỗ lực để kéo anh về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
MU chốt đàm phán Jadon Sancho

Sport Bild tiết lộ, MU một lần nữa tiếp xúc với đại diện Dortmund nhằm tìm kiếm thỏa thuận chung.

Khó khăn về tài chính buộc Dortmund phải xem xét bán Jadon Sancho. Đại diện Bundesliga thừa nhận hạ mức giá của ngôi sao người Anh.

Con số mà MU cho là lý tưởng rơi vào khoảng 70-75 triệu bảng. Trong đó, có thể kèm theo một số tùy chọn trả sau.

Jadon Sancho là mục tiêu mà MU theo đuổi trong suốt hai năm nay. Quỷ đỏ cần anh vì khía cạnh chuyên môn, cũng như phát triển chính sách thương mại.

MU sẵn sàng bán Anthony Martial (Monaco vừa đưa ra đề nghị mua lại cầu thủ người Pháp) để lấy ngân sách chiêu mộ Jadon Sancho.

Milan đàm phán Vlahovic

Truyền thông Italy đưa tin, Milan đang tiếp cận Fiorentina để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng chân sút trẻ Dusan Vlahovic.

{keywords}
Vlahovic được Milan chọn kế thừa Ibra

Milan cần nhân tố trẻ để từng bước kế thừa Zlatan Ibrahimovic - người sắp đón sinh nhật 40. Vlahovic là gương mặt được GĐKT Paolo Maldini đánh giá cao.

Vlahovic đang thi đấu rất nổi bật. Chân sút người Serbia hiện có 21 bàn thắng ở Serie A. Cầu thủ 21 tuổi này có tiềm năng để tiến lên đẳng cấp cao hơn.

Fiorentina phát hiện ra tài năng của Vlahovic năm 2018, và bỏ ra gần 2 triệu euro để sở hữu anh.

Giờ đây, các quan chức Fiorentina tuyên bố chỉ chấp nhận đàm phán về Vlahovic từ cột mốc 60 triệu euro.

Hai đối thủ chính mà Milan phải cạnh tranh để có chữ ký của Vlahovic là MU và Liverpool.

Liverpool theo đuổi Adama Traore

Adama Traore có ý định rời Wolves khi mùa giải 2020-21 kết thúc, và Liverpool là một trong những CLB thể hiện ý định chiêu mộ anh.

{keywords}
Liverpool hỏi mua Adama Traore

Liverpool đưa Traore vào danh sách các mục tiêu cần chuyển nhượng từ lâu.

Jurgen Klopp rất thích sức mạnh và tốc độ của Traore. Cầu thủ người Tây Ban Nha hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp chiến thuật quan trọng.

Fichajes cho biết, Adama Traore muốn rời Wolves để chuyển đến môi trường mạnh hơn. Điều này giúp anh có một chỗ trong đội hình Tây Ban Nha hướng đến World Cup 2022.

Hiện tại, Man City, Bayern Munich và Juventus được cho là những đối thủ cạnh tranh với Liverpool.

MU bán 4 cầu thủ, Tuchel muốn Chelsea mua Salah

MU bán 4 cầu thủ, Tuchel muốn Chelsea mua Salah

MU bán 4 cầu thủ gom tiền mua mới, Thomas Tuchel muốn Chelsea ký Salah, Sergio Ramos trên đường rời Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9/5.

Kim Ngọc