MU sẵn sàng bán 4 cầu thủ để gom tiền mua mới

{keywords}
MU được cho sẵn sàng bán De Gea, Axel Tuanzebe, Van de Beek (phải) và Alex Telles (trái)

Expess loan báo, MU có kế hoạch tiễn 4 cầu thủ đội hình vào hè này, trừ khi có thể khiến Solskjaer thay đổi ý định ở những trận cuối của mùa giải.

Solskjaer biết rõ, để mua mới thì cần phải ‘dọn dẹp’ đội hình hiện tại của Quỷ đỏ. Và những cái tên đã được đưa vào danh sách thanh lý, gồm: thủ thành De Gea, Axel Tuanzebe, Van de Beek và Alex Telles.

Mục tiêu của Solskjaer là làm sao MU hoàn thành việc ‘đi chợ’ hè này càng sớm càng tốt, nhằm có thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. Muốn vậy, Quỷ đỏ cũng phải thực hiện bán mau lẹ.

Các mục tiêu nằm trong danh sách mong muốn của Solskjaer là Raphael Varane (Real Madrid), Declan Rice (Aston Villa), bộ đôi của Dortmund với Jadon Sancho và Erling Haaland.

Thomas Tuchel muốn Chelsea mua lại Salah

{keywords}
Thomas Tuchel muốn Chelsea mua lại Salah

Nhà báo Christian Falk của tờ Bild (Đức), Mohamed Salah trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea vào hè này.

Đội chủ sân Stamford Bridge muốn cũng cố hàng tiền đạo, với Haaland (Dortmund) và Romelu Lukaku (Inter Milan) dẫn đầu danh sách. Tuy nhiên, nguồn trên tiết lộ thêm, chân sút Salah của Liverpool cũng nằm trong danh sách rút gọn của HLV Thomas Tuchel.

Salah còn hợp đồng với Liverpool đến hè 2023 và hiện CLB chưa có bất cứ đả động nào về việc gia hạn.

Tiền đạo Ai Cập từng là cầu thủ Chelsea từ có 19 lần ra sân cho Chelsea từ 2014-2016, còn lại chủ yếu trải qua thời gian dưới dạng cho mượn tại Fiorentina và Roma.

Sergio Ramos đã chơi trận cuối cùng cho Real Madrid?

{keywords}
Sergio Ramos gần các thời gian đàm phán hợp đồng thì liên tục gặp phải chấn thương

Trung vệ đội trưởng được CLB xác nhận dính thêm 1 chấn thương khác (bị viêm gân ở gân kheo bên trái) và phải nghỉ thi đấu.

Real Madrid không nói khi nào Sergio Ramos có thể trở lại, chỉ bảo sẽ theo dõi tình hình quá trình hồi phục của anh.

La Liga còn 4 trận nữa và Ramos có thể lỡ phần còn lại của mùa giải. Và theo Diario AS, không loại trừ bán kết lượt về với Chelsea là trận đấu cuối cùng của trung vệ 35 tuổi cho Kền kền.

Lý do, hợp đồng Ramos với Real hết vào tháng 6 này nhưng đàm phán đôi bên bế tắc. Sergio Ramos muốn hợp đồng 2 năm và không giảm lương, nhưng Real Madrid chỉ chấp nhận thỏa thuận 12 tháng và lương giảm 10%.

L.H