Theo tờ Mirror, Erik ten Hag rất muốn đưa một học trò cũ khác ở Ajax – tiền đạo Brian Brobbey về MU.

erik ten hag brobbey.jpg
HLV Erik ten Hag được cho muốn mang thêm Brian Brobbey từ Ajax về MU

Các nguồn tin cho hay, chiến lược gia người Hà Lan tự tin sẽ tiếp tục công việc ở Old Trafford mùa tới, bất chấp đang có mùa giải tồi tệ với MU, chịu nhiều áp lực bị sa thải. 

Chủ mới MU, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của mình sẽ quản lý các hoạt động thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của MU, như trong thỏa thuận khi mua lại 25% cổ phần từ gia đình nhà Glazer.

Tỷ phú người Anh dự định làm một cuộc cải tổ lớn ở MU, đặc biệt trong khâu tuyển dụng để tránh tiêu tốn nhiều tiền nhưng lại mang về những bản hợp đồng không xứng đáng.

Antony giá 100 triệu euro từ Ajax, do Erik ten Hag yêu cầu MU ký bằng được là ví dụ rõ nhất. Ngôi sao Brazil thậm chí đến nay vẫn chưa có được bàn nào ở mùa giải này, bị chê bai không ít.

antony mu galatasaray.jpg
Antony là bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ thời Erik ten Hag

Erik ten Hag cũng được đánh giá là không có con mắt tinh tường mua sắm, khi các bản hợp đồng ông mang về tốn tiền nhưng không thật thuyết phục, với Mason Mount (55 triệu euro), Andre Onana (55 triệu euro), Amrabat mượn từ Fiorentina,… Hay Rasmus Hojlund với giá 85 triệu euro, tuy đầy sự hăng hái và nhiệt tình thì cũng chưa cho thấy xứng đồng tiền bát bạo.

Chính vì vậy, khi nghe Erik ten Hag muốn mang thêm một học trò cũ khác về - Brian Brobbey, sự hoài nghi dành cho thuyền trường MU là khó tránh khỏi.

Ông thậm chí còn muốn kéo tiền đạo này đến Old Trafford từ 2022, khi chính Brobbey tiết lộ: “Erik ten Hag muốn làm việc với tôi một lần nữa. Nhưng tôi đã cảm ơn ông ấy và nói rằng, tôi muốn trở lại Ajax”.

MU rõ ràng cần những cải thiện cho hàng công, với việc người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn cho họ lúc này là McTominay – 1 tiền vệ (5 bàn). Trong khi đó, Rashford và Garnacho cùng 3 bàn, Hojlund với Martial mới có 1, còn Antony mất hút,…