Hợp đồng của Reus với Dortmund sẽ hết vào cuối mùa, do đó Quỷ đỏ có thể ký chân sút tuyển Đức vào hè này mà không tốn một xu phí chuyển nhượng.

Erik ten Hag được cho đã gặp người đại diện của Reus để nói chuyện

Theo Caughoffside, HLV Erik ten Hag đã gặp để nói chuyện với người đại diện của Marco Reus, trong đó vị thuyền trưởng MU bày tỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với chân sút 33 tuổi.

Reus đã ghi hơn 150 bàn thắng cho Dortmund trong 10 năm gắn bó (2012), được nhiều đội bóng Premier League muốn sau khi nổi lên là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, vận đen chấn thương đã trêu ngươi Maro Reus không ít, khiến anh lỡ cà World Cup 2014 và World Cup 2022.

Mùa này, Reus mới chỉ chơi 9 trận ở Bundesliga, ghi 2 bàn cùng 2 pha kiến tạo.

Martial trở lại và ghi bàn. MU hẹn Newcastle ở chung kết League Cup mùa này

Tại MU, Erik ten Hag đang từng bước xây dựng đưa đội trở lại con đường chiến thắng và họ đang đi những bước khá chắc chắn.

Quỷ đỏ vừa giành quyền vào chơi chung kết League Cup sau khi thắng Nottingham Forest 2-0 ở bán kết lượt về (chung cuộc thắng tổng tỷ số 5-0), gặp Newcastle để tranh ngôi vương.

Như vậy, thầy trò Erik ten Hag có cơ hội giành được ít nhất 1 chiếc cúp mùa này. Họ cũng đang trong top 4 Premier League, chiến đấu cho một suất vé dự Cúp C1 mùa sau, bên cạnh 2 mặt trận khác: FA Cup và Europa League.

Ở chuyển nhượng giữa mùa vừa kết thúc, MU mang về 3 tân  binh, đều dưới dạng cho mượn, gồm thủ môn Jack Butland, tiền đạo Wout Weighorst và tiền vệ Marcel Sabitzer.