Tân binh MU, Marcel Sabitzer mê… huyền thoại Liverpool

Sabitzer mê hình mẫu Steven Gerrard, huyền thoại của Liverpool

Telegraph tiết lộ, việc MU ký Marcel Sabitzer dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich diễn ra trong vánh, trong vòng 12 giờ đồng hồ ở ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông 2023.

Erik ten Hag buộc phải hành động nhanh chóng, chuyển hướng ngay Sabitzer khi mục tiêu ưu tiên Ryan Gravenberch không nhận được được cái gật đầu của Bayen Munich.

Marcel Sabitzer được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất Bundesliga nhưng gặp khó khăn dưới thời Nagelsmann ở Allianz Arena. Và anh tin rằng mình đã quyết định đúng khi gật đầu MU tức thì để được chơi bóng thường xuyên hơn.

Điều thú vị, Sabitzer được truyền cảm hứng chơi bóng từ huyền thoại Steven Gerrard và tân binh MU muốn tạo được ảnh hưởng như cựu đội trưởng Liverpool.

Gerrard là một cầu thủ thiên về phòng ngự hơn nhưng tôi bị hấp dẫn bởi khí chất của anh ấy. Anh ấy luôn dẫn đầu hàng công và gánh đội của mình. Tôi muốn chơi theo cách tương tự”.

Man City mượn James Maddison bất thành

Man City hỏi mượn James Maddison nhưng bị từ chối

Theo tờ Athletic, Man City đã hỏi mượn James Maddison kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa nhưng Leicester City từ chối thẳng thừng.

Pep Guardiola được cho nhắm tới Maddison khi tương lai Gundogan và Bernardo Silva đều bỏ ngỏ trong lúc hợp đồng của bộ đôi này tại Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Vị thuyền trưởng Man xanh từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Maddison, gọi anh là “một cầu thủ đáng kinh ngạc”.

Ở chuyển nhượng tháng 1, Man City chỉ gây chú ý với cuộc chia tay bất ngờ Cancelo, người cập bến Bayern Munich với nguyên do được cho vì mâu thuẫn với Pep Guardiola không thể cứu vãn.

Haaland có thể trị giá 1 tỷ euro

Theo người đại diện của Haaland, thân chủ của mình có thể trị giá 1 tỷ euro

Người đại diện của Erling Haaland tuyên bố, chân sút Man City có thể trở thành cầu thủ trị giá 1 tỷ euro đầu tiên trên thế giới.

Rafaela Pimenta cho biết, cô và đội ngũ của Haaland rất vui mừng với tác động của tay săn bàn 22 tuổi tại Man City trong mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Cô nói với tờ AS: “Haaland có thể vượt xa những người đi trước. Anh ấy sẽ phá vỡ mọi kỷ lục.

Chúng tôi đã bán Pogba với giá 80 triệu euro và mọi người khi ấy đều nói rằng điều đó thật điên rồ. Ngày nay, nhiều cầu thủ đáng giá. Neymar đứng đầu khi được bán với giá 222 triệu euro.

Những con số liên tục thay đổi và nếu bạn hỏi thì tôi nói Haaland đáng giá 1 tỷ euro. Có thể không ai muốn trả số tiền đó, nhưng đó là bởi tiềm năng to lớn của anh ấy.

Với Haaland, bạn có được người hâm mộ, bàn thắng, kết quả, tính chuyên nghiệp, danh tiếng và hút tài trợ. Giá trị của Haaland là tập hợp của rất nhiều thứ”.