Theo tin tức mới nhất từ Football Insider, MU xác định Harry Kane là mục tiêu ưu tiên nhưng cũng chuẩn bị nhiều phương án và Lautaro Martinez của Inter Milan đã được Erik ten Hag điền tên.

MU xác định Harry Kane và Osimhen là mục tiêu ưu tiên

Khả năng ghi bàn của chân sút Argentina cùng với lối chơi pressing khiến anh được đánh giá là ‘chân sút hoàn hảo’ cho hệ thống của Erik ten Hag.

Nguồn này khẳng định: “Inter Milan sẵn sàng bán mục tiêu Lautaro Martinez của MU vào mùa hè này khi đại diện Serie A tìm cách gây quỹ để bổ sung lực lượng.

Quỷ đỏ xác định chân sút 25 tuổi là một bản hợp đồng tiềm năng ở chuyển nhượng mùa hè, nếu họ không thể đưa được Harry Kane từ Tottenham về Old Trafford”.

Football Insider cung cấp thêm, Inter Milan sẵn sàng chia tay Lautaro Martinez với giá khoảng 70 triệu bảng.

Tuy nhiên, Lautaro Martinez có thể là phương án khả thi hơn khi Inter Milan được cho sẵn sàng để tiền đạo Argentina ra đi

Ngoài MU quan tâm, còn có Real Madrid, Arsenal theo dõi tình hình của Martinez tại Inter Milan.

Có thể thấy, việc thiếu một trung phong hàng đầu đang kìm hãm Quỷ đỏ vào lúc này. Những con số qua trận MU 1-0 Aston Villa cho thấy rõ điều đó, khi họ có tổng cộng 14 cú sút nhưng chỉ 1 ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Bất chấp đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của Marcus Rashford đến nay thì anh vẫn không phải là một số 9 thực sự.

Như Erik ten Hag thổ lộ, ông cần một số 9 hàng đầu, trong đó những mục tiêu trong danh sách rút gọn của MU được báo chí Anh liệt kê ra: Harry Kane (Tottenham), Victor Osimhen (Napoli).

Nhưng ngoài đàm phán được dự báo rất khó khăn, giá cả của 2 ngôi sao trên cũng rất cao, cả 100 triệu bảng. Do đó, Lautaro Martinez có thể là một phương án khả thi hơn hẳn.