Thủ môn Altay Bayindir, hậu vệ Sergio Reguilon cùng tiền vệ Sofyan Amrabat đã cập bến MU trong ngày cuối chuyển nhượng hè, bên cạnh Jonny Evans cũng chính thức ký hợp đồng 1 năm sau khi trở lại Old Trafford.

Tân binh Rasmus Hojlund sẽ mặc áo số 11

Lực lượng bổ sung này cùng 3 bản hợp đồng đến trước đó là Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund được kỳ vọng sẽ giúp Erik ten Hag có thể lèo lái Quỷ đỏ chinh chiến tốt cả ở 4 mặt trận Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup.

Trước chuyến làm khách Arsenal tại vòng 4 Premier League, HLV Erik ten Hag xác nhận Altay Bayindir, Reguilon và Jonny Evans đều có mặt để ra sân, cũng như tân binh Hojlund sau khi bình phục chấn thương.

Reguilon được trao số 15, trong khi Jonny Evans là số 35

Cùng với đó, trang chủ CLB MU cũng thông báo số áo của các tân binh cũng như sự thay đổi số áo của Garnacho.

Cụ thể, Garnacho sẽ chuyển sang khoác áo số 17, sau khi Fred ra đi, thay số 49 mặc ở mùa trước và các trận đầu Ngoại hạng Anh năm nay.

Trong khi đó, Rasmus Hojlund nhận áo 11, số áo tương tự như ở tuyển Đan Mạch. Tuy nhiên, ở cấp CLB thì đây là lần đầu tiên anh mặc.

Còn thủ môn Altay Bayindir tiếp quản áo số 1 De Gea để lại sau khi MU quyết định không gia hạn hợp đồng với người gác đền đã có 12 năm gắn bó. Andre Onane được Ten Hag chọn làm số 1 Quỷ đỏ và đã đến trước đó nhưng thủ thành này chọn áo số 24 đã gắn với anh.

Altay Bayindir sẽ mặc áo số 1 

Hậu vệ trái Sergio Reguilon đến từ Tottenham theo dạng cho mượn 1 năm mang áo số 15, con số anh chưa từng mặc trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Chiếc áo số 35 được dành cho hậu vệ kỳ cựu Jonny Evans trong lần trở lại Old Trafford sau 8 năm.

Riêng tân binh Sofyan Amrabat thì MU chưa công bố số áo do còn chờ anh hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Tuy nhiên, theo các nguồn tin tiền vệ này sẽ mặc áo số 4, tương tự như ở tuyển Maroc.