Sportsmail xác nhận, MU sẵn sàng đẩy đi những trụ cột hưởng lương cao như Jadon Sancho, Harry Maguire hay Anthony Martial để giúp HLV Ten Hag có thêm ngân quỹ mua sắm.

Hiện HLV Hà Lan chỉ có khoảng 120 triệu bảng tậu tân binh vì những áp lực của luật công bằng tài chính. Trong khi Ten Hag muốn chiêu mộ thêm ít nhất 1 tiền vệ, 1 tiền đạo, thủ môn cùng trung vệ chất lượng.

MU sẵn sàng bán loạt cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Ten Hag

Điều đó cũng lý giải vì sao MU từ chối mức phí 65 triệu bảng mà Chelsea yêu cầu trong vụ Mason Mount, bởi họ muốn dành tiền cho các mục tiêu khác.

Công cuộc tìm kiếm tiền đạo cũng rất khó khăn khi các đối tác đều định giá Harry Kane, Victor Osimhen, Rasmus Hojlund hay Kolo Muani cao chót vót.

MU buộc phải bán bớt các cầu thủ trong đội hình hiện tại nhằm tăng ngân quỹ, với 13 cái tên nằm trong diện thanh lý.

CLB sẽ lắng nghe những lời đề nghị mua Jadon Sancho, được định giá khoảng 45 triệu bảng. Cầu thủ chạy cánh người Anh gây thất vọng kể từ sau vụ chuyển nhượng từ Borussia Dortmund cách đây 2 năm.

Harry Maguire được Quỷ đỏ chiêu mộ với mức phí 80 triệu bảng, nhưng giờ sẵn sàng cho phép anh rời đi bằng nửa giá cũ (40 triệu bảng).

Martial là quân bài tẩy của HLV Ten Hag trên mặt trận tấn công. Tuy nhiên, việc tiền đạo người Pháp dính chấn thương liên miên khiến anh không thể đóng góp nhiều cho CLB.

Cả Sancho và Martial đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford 

Do Anthony Martial chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Old Trafford nên MU rao bán anh 25 triệu bảng.

Scott McTominay từng được Newcastle theo đuổi hồi đầu năm. MU hy vọng thu về 40 triệu bảng nếu bán tiền vệ người Scotland vì sẵn mác cầu thủ home-grown (trưởng thành từ lò đào tạo CLB).

Dean Henderson là cái tên khác sắp khăn gói rời Old Trafford. Thủ thành người Anh nhiều khả năng cập bến Nottingham Forest với giá 20 triệu bảng.

Lãnh đạo Quỷ đỏ cũng áp mức phí yêu cầu 20 triệu bảng với bất kỳ đối tác nào muốn mua Fred, Van de Beek và Anthony Elanga.

Alex Telles được định giá 10 triệu bảng, còn Eric Bailly (2 triệu bảng), Brandon Williams (5 triệu bảng) và Hannibal Mejbri (13 triệu bảng).