De Jong là câu chuyện chuyển nhượng kéo dài với MU trong suốt từ đầu hè đến nay. Ở tuần thứ 14 mòn mỏi vì theo đuổi ngôi sao 25 tuổi, Erik ten Hag và Quỷ đỏ được loan báo, Chelsea sắp ‘hớt tay trên’ mục tiêu số 1 của họ ở phiên chợ đang diễn ra.

Chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly gọi điện thuyết phục De Jong đến Stamford Bridge, nhưng MU đã đồng ý khoản phí với Barca và đạt thỏa thuận với người đại diện của tiền vệ này

Dù vậy, nhà báo uy tín Hà Lan, Marcel van der Kraan của tờ De Telegraaf nói với Sky Sports, MU có những lý do để tin tưởng De Jong sẽ thuộc về họ.

Tôi hiểu rằng, De Jong vẫn là ưu tiên số 1 của Erik ten Hag và MU. Chắc chắn họ không từ bỏ bất chấp tiền vệ này có nói gì ở Barca.

MU đã có thỏa thuận với người đại diện của De Jong và nó chỉ còn phụ thuộc vào những gì xảy ra ở Nou Camp liên quan đến khoản tiền lương mà Barca còn nợ tiền vệ này”.

Theo vị này, MU vẫn là cái tên ưa thích để ký hợp đồng với De Jong sau khi đồng ý mức phí 85 triệu euro cho tuyển thủ Hà Lan.

Nhưng cá nhân De Jong được cho thích đến Chelsea hơn, một khi chấp nhận rời Nou Camp.

Barca hiện vẫn tìm cách để ép De Jong ra đi và muốn ‘xù’ khoản nợ lương 20 triệu euro. Có thông tin đội bóng xứ Catalan dọa sẽ dùng đến biện pháp pháp lý vì tìm ra những dấu hiệu vi phạm trong hợp đồng anh gia hạn Barca vào 2020.

Vượt mặt MU, Chelsea sắp nổ 'bom tấn' De Jong

Vượt mặt MU, Chelsea sắp nổ 'bom tấn' De Jong

Giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin, Chelsea sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua ký Frenkie De Jong, sau khi đồng ý mức phí 67,6 triệu bảng với Barcelona.
Tỷ phú Todd Boehly trực tiếp gọi De Jong thuyết phục đến Chelsea

Tỷ phú Todd Boehly trực tiếp gọi De Jong thuyết phục đến Chelsea

Chủ sở hữu mới Chelsea, tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đích thân gọi điện cho De Jong thuyết phục anh đến chơi bóng ở Stamford Bridge.
Barca dọa kiện De Jong, đòi xóa nợ lương

Barca dọa kiện De Jong, đòi xóa nợ lương

Barca được cho đã thông báo với De Jong về tính bất hợp pháp của hợp đồng hiện tại và muốn quay lại thỏa thuận cũ.
MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận cú sốc Benjamin Sesko, De Jong rời Barca tuần tới

MU nhận tin xấu Benjamin Sesko, De Jong rời Barca trong tuần tới, Xavi không muốn bán Auabameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/8.