- Mourinho đang săn đôi bộ đôi chất lượng của Bayern là Thiago và Lewandowski. Tân HLV Arsenal - Emery định bán đi một vài cầu thủ như Welbeck, Mustafi... để tăng thêm ngân quỹ chuyển nhượng Arsenal...

Nguồn đáng tin cậy từ Independent cho hay, lãnh đạo Bayern Munich đang xem xét khả năng bán đứt hai cầu thủ Thiago Alcantara và Robert Lewandowski trong kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
MU quan tâm đến cả Thiago lẫn Lewandowski

Động thái trên lập tức thu hút sự chú ý của Mourinho cùng các cộng sự. Dù mới chiêu mộ Fred nhưng nhà cầm quân người Bồ vẫn muốn có thể một tiền vệ chơi sáng tạo ở khu trung tuyến.

Các đây 5 năm, Thiago Alcantara từng suýt gia nhập MU nhưng rồi anh đã chọn bến đỗ là sân Allianz Arena. Mức giá hiện tại của cầu thủ nhỏ con người Tây Ban Nha dao động khoảng 50 đến 60 triệu bảng.

Mourinho cũng là fan của Lewandowski và ông từng định đưa anh về Chelsea thời còn dẫn dắt The Blues. Dẫu vậy, với Lukaku trong đội hình, chân sút người Ba Lan không phải là lựa chọn hợp lý trong bối cảnh hiện tại.

MU đang cần tiền đạo, nhưng là chân sút chấp nhận đá dự bị, khi cần có thể thay Lukaku trong một vài trận đấu. Do đó, những mục tiêu như Mandzukic hay Arnautovic hợp lý hơn Lewandwoski.

HLV Emery tống khứ "người thừa" ở Arsenal

Tân thuyền trưởng Unai Emery muốn tuyển thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa. Tuy nhiên, đội bóng thành London cần phải bán bớt cầu thủ để tăng nguồn ngân quỹ.

{keywords}
Arsenal định tống khứ Welbeck

Đến hiện tại, The Gunners đã chiêu mộ thành công Bernd Leno, Lucas Torreira, Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichtsteiner và Matteo Guendouzi. HLV Emery cũng tiêu hết số tiền 70 triệu bảng được BLĐ Pháo thủ cấp cho.

Chính vì thế, CLB đang lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua Nacho Monreal, Shkodran Mustafi, Danny Welbeck, Petr Cech, David Ospina, Carl Jenkinson hay Lucas Perez.

Đây đều là những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Emery. Tuy vậy, chỉ có Mustafi và Welbeck là được nhiều đội bóng theo đuổi, còn các trường hợp khác ít được quan tâm.

* T.A