MU tranh Kamara với Barca

Cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa MU và Barcelona đang diễn ra căng thẳng, liên quan đến tiền vệ Boubacar Kamara.

{keywords}
MU cùng tranh Kamara với Barca

Trong những ngày qua, đại diện hai CLB đều liên hệ với Marseille để tìm kiếm thỏa thuận chung.

Kamara đang thi đấu nổi bật trong màu áo Marseille và là một trong những người đeo băng đội trưởng, cũng như đóng vai trò chủ lực ở U21 Pháp. Tiền vệ vừa bước sang tuổi 22 hồi tháng trước cũng có thể đá trung vệ.

MU cần tiền vệ đánh chặn thay thế Matic không đáp ứng được yêu cầu của HLV Ralf Rangnick. Quỷ đỏ rất quan tâm đến màn trình diễn của Kamara.

Trong khi đó, Xavi cần một lá chắn giảm tải cho Sergio Busquets và làm bệ phóng cho những tiền vệ trẻ như Gavi, Pedri. Ông xem Kamara như một Mascherano mới nếu gia nhập Barca.

Kamara hết hợp đồng vào cuối mùa giải và chưa muốn gia hạn với Marseille. MU cùng Barca đều đưa ra đề nghị chuyển nhượng 20 triệu euro (16,98 triệu bảng) để có anh trong tháng Giêng tới.

Barca lạc quan gia hạn Dembele

Barcelona đang nghiên cứu xây dựng đội hình cho mùa giải tới, bao gồm việc thuyết phục Ousmane Dembele gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Ousmane Dembele có thể ở lại Barca vì Xavi

Hợp đồng của Dembele có thời hạn đến cuối mùa. Thời gian qua, anh muốn chờ sang năm mới để được tự do tiếp xúc các đội bóng khác rồi mới đưa quyết định tương lai.

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Xavi đã thuyết phục được Xavi tiếp tục khoác áo Barca. Cầu thủ người Pháp đang cảm thấy tầm quan trọng của mình.

"Ousmane Dembele luôn nói với chúng tôi rằng cậu ấy muốn ở lại đây. Chúng tôi đang ở thời điểm then chốt, chúng tôi hy vọng sẽ giải quyết tình hình trước khi hết năm", GĐTT Mateu Alemany nhấn mạnh.

TodoFichajes đưa tin, cuộc đàm phán gia hạn đang tiến tiển tốt, chỉ còn một bước cuối để hoàn tất.

Sao Thái Lan thách thức đối thủ bán kết

Pawee Tanthatemee, trung vệ "đội B" cùng Thái Lan thắng Singapore 2-0 đưa tuyên bố gắt trước thềm bán kết AFF Cup 2020.

{keywords}
Pawe tuyên bố Thái Lan không ngái ai ở bán kết AFF Cup 2020

Cầu thủ 25 tuổi này nói về sức mạnh của Thái Lan và nhấn mạnh "Voi chiến" không ngán bất kỳ đối thủ nào ở bảng A, giữa Việt Nam, Indonesia và Malaysia.

"Tôi không quan tâm đối thủ nào ở bán kết", Pawee lên tiếng trước câu hỏi lựa chọn đối thủ nào. "Bởi vì, Thái Lan đang có những cầu thủ giỏi nhất.

Không nhất thiết phải lựa chọn đối thủ, dù gặp ai cũng như nhau. Thái Lan có nhiều tiềm năng và chúng tôi hài lòng khi gặp bất kỳ đối thủ nào ở vòng tiếp theo".

Tiền đạo Supachai Chaided cũng lạc quan trước thềm bán kết. "Tôi vui với bàn đầu tiên. Mục tiêu của tôi là chiến thắng, đi đến chung kết và đăng quang. Vòng sau ư? Tôi chỉ nghĩ đến chuyện làm việc chăm chỉ, tuân theo yêu cầu của HLV và chiến thắng".

Kim Ngọc

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick loại Pogba khỏi MU, Mbappe khiến PSG thua nặng

Rangnick ‘ủng hộ’ Pogba rời MU, Mbappe khiến tiền PSG thành… vô nghĩa, Barca mở bán De Jong là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/12.

MU gây bất ngờ, Malaysia tuyên chiến Indonesia

MU gây bất ngờ, Malaysia tuyên chiến Indonesia

MU gây bất ngờ chuyển nhượng, Bayern Munich muốn có Raphinha, Malaysia tuyên chiến Indonesia là những tin bóng đá chính hôm nay, 18/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/12: Tuyển Việt Nam tìm vé bán kết AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/12: Tuyển Việt Nam tìm vé bán kết AFF Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng bảng AFF Cup, vòng 18 Ngoại hạng Anh, vòng 18 La Liga, vòng 18 Serie A và vòng 17 Bundesliga.

Xem ngay lịch thi đấu AFF CUP 2022 mới nhất tại đây!