Đội bóng thành Manchester đang hướng đến chiến thắng thứ 14 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford khi tiếp đối thủ đang sa sút Leeds United.

HLV Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của Casemiro

HLV Jesse Marsch vừa bị sa thải nên Leeds hành quân đến sân khách mà không có thuyền trưởng chính thức. Người tạm thời dẫn dắt CLB là trợ lý Chris Amas - một người cũ từng làm việc tại MU.

Quỷ đỏ được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, HLV Ten Hag cũng phải đối diện với cơn khủng hoảng về lực lượng trước cuộc chạm trán.

MU sẽ không kháng cáo tình huống Casemiro bị phạt thẻ đỏ trực tiếp trận gặp Crystal Palace, nên tiền vệ người Brazil sẽ bắt đầu án treo giò 3 trận, ngồi ngoài từ cuộc đấu với Leeds đêm nay.

Nhà cầm quân Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của hai tiền vệ đang phải nghỉ thi đấu dài hạn là Van de Beek cùng Christian Eriksen.

Bên cạnh đó, Erik ten Hag cũng xác nhận, cả Martial, McTominay và Antony đều chấn thương nên chắc chắn lỡ hẹn trận gặp Leeds.

"Martial và McTominay không thể tham gia trận đấu tới. Antony cũng vậy. Chúng tôi phải sắp xếp lại đội hình vì những thiếu vắng quan trọng này" - HLV Ten Hag bày tỏ.

Đội hình dự kiến MU gặp Leeds

"Với vai trò nhà quản lý, tôi sẽ tung ra sân những cầu thủ sẵn sàng. Trong tay tôi là đội hình với nhiều cầu thủ giỏi. Khi một trụ cột không thể thi đấu, người khác sẽ có cơ hội và cần nắm lấy nó."

Nhiều khả năng tân binh Marcel Sabitzer lần đầu đá chính trên hàng tiền vệ, bên cạnh Fred và Bruno Fernandes.

Alejandro Garnacho hoặc Jadon Sanco sẽ khỏa lấp chỗ trống mà Antony để lại ở vị trí tấn công bên cánh phải.

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất tại đây!