Declan Rice tiếp tục phong độ ấn tượng với West Ham mùa này. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Premier League hiện nay.

{keywords}
MU tập trung ký Declan Rice hè này

Theo Alex Crook của talkSPORT, MU sẽ “dốc toàn lực” để ký hợp đồng với ngôi sao 23 tuổi ở chuyển nhượng hè năm nay.

Tôi nghĩ MU sẽ dốc toàn lực để có được Declan Rice. Và nếu bạn để ý Declan Rice trong các cuộc phỏng vấn, cậu ấy gần như mở cửa cho sự ra đi”.

Tuy nhiên, Telegraph cảnh báo, MU phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man City và Chelsea để giành chữ ký Declan Rice, người được HLV David Moyes của West Ham định giá 100 triệu bảng.

MU gặp khó khăn ở tuyến giữa với Fred và McTominay không hoàn toàn tạo yên tâm, trong khi hợp đồng Pogba hết hạn vào cuối mùa.

Cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng, MU khó có thể thách thức danh hiệu với Fred và McTominay thường xuyên góp mặt đội hình xuất phát.

Thực tế, HLV Ralf Rangnick đã đề nghị lãnh đạo bổ sung cho 1 tiền vệ trung tâm trong tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, vì nhà cầm quân này chỉ nắm đội đến hết mùa nên Quỷ đỏ không duyệt chi mà sẽ thực hiện mua sắm sau khi bổ nhiệm chính thức một HLV dài hạn mới.

L.H

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu Rangnick, Conte tức giận Tottenham

MU gạt yêu cầu của Ralf Rangnick, Conte tức giận Tottenham, Man City gia hạn Fernandinho là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/2.

MU chia rẽ, các cầu thủ Anh ‘đấu’ phe Ronaldo

MU chia rẽ, các cầu thủ Anh ‘đấu’ phe Ronaldo

MU đã trở lại top 4 Premier League nhưng Old Trafford chưa yên ả với thông tin loan báo, nhóm các cầu thủ Anh ‘đấu’ phe Ronaldo.

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Rangnick tuyển quân cho MU, Pogba dễ ở lại

Ralf Ragnick kết 4 sao cho MU, Paul Pogba dễ ở lại Old Trafford, Rudiger đánh tiếng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/2.