MU nhận tin vui khi hậu vệ trái Luke Shaw trở lại trên sân tập cùng các đồng đội sau 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ. Không loại trừ anh sẽ chính thức tái xuất vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ trên sân Everton, lúc 23h30 ngày 26/11.

luke shaw diogo dalot.jpg
Luke Shaw trở lại là tin vui lớn cho MU bởi từ đầu mùa Erik ten Hag lao đao vì hàng loạt cầu thủ dính chấn thương

Luke Shaw đã bình phục nhanh hơn dự kiến khiến Erik ten Hag vô cùng phấn khởi bởi trước đó MU lo ngại không thể có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh cho đến tháng 12. 

Ngôi sao 28 tuổi gặp vận xấu ngay đầu mùa, chỉ sau 2 trận đấu cho MU tại Premier League, gặp Wolves và Tottenham. 

Bên cạnh sự trở lại của Luke Shaw, MU cũng xác nhận sự có mặt của trung vệ Lisandro Martinez tại đại bản doanh Carrington.

Tuy CLB không nói rõ liệu nhà vô địch World Cup 2022, có thực hiện các bài tập cá nhân tại đây như một phần trong quá trình hồi phục, tuy nhiên cũng mang đến những tích cực sau phẫu thuật.

“Hậu vệ MU, Lisandro Martinez đã theo dõi các đồng đội tập luyện tại Carrington vào thứ Tư (22/11), trong lúc anh ấy tiếp tục giai đoạn đầu của quá trình hồi phục sau chấn thương ở chân.

lisandro martinez mason mount 4.jpg
Lisandro Martinez tưởng hoàn toàn sung mãn khi có mặt từ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải nhưng sau đó chấn thương ở xương bàn chân của anh thêm trầm trọng, buộc phải lên bàn phẫu thuật lần 2 hồi đầu tháng 10

Martinez gần đây đã dành thời gian ở quê nhà Argentina để hồi phục sức khỏe nhưng hiện anh đã trở lại căn cứ của MU, hiện diện trong buổi tập của đội, tiếp sức các đồng đội chuẩn bị cho một tuần quan trọng cả ở Premier League và Champions League”.

Lisandro Martinez có 6 lần ra sân cho MU mùa này, với lần gần nhất là ở trận gặp Brighton vào giữa tháng 9. Trung vệ Argentina từng trải qua ca phẫu thuật xương bàn chân vào tháng 4, hậu quả từ chấn thương ở tứ kết Europa League với Sevilla.

Sau đó, Martinez trở lại để bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải cùng Quỷ đỏ nhưng đến đầu tháng 10 được xác nhận cần phải lên bàn mổ lần 2 với chấn thương cũ chưa được chữa trị dứt điểm.