Theo nhà báo Argentina, Gaston Edul, Garnacho đã làm “mọi thứ có thể” để thuyết phục ông thầy Erik ten Hag và MU cho phép anh về chơi cho Argentina tại giải U20 World Cup 2023, diễn ra từ 20/5-11/6, nhưng đã bị từ chối.

Erik ten Hag không đồng ý để Garnacho về chơi cho Argentina tại giải U20 World Cup

Tờ Doble Amarilla cho biết thêm, Garnacho đã nói với Erik ten Hag: “Em cần viết câu chuyện của riêng mình với màu áo Argentina. Em xin thầy, làm ơn hãy cho em về chơi cho đội tại U20 World Cup”.

Bất kể sự nài nỉ của Garnacho, Erik ten Hag và MU vẫn có thái độ cứng rắn: không đồng ý.

Các thông tin cho hay, Garnacho đã trở lại tập luyện đầy đủ cùng MU, có thể sẵn sàng tái xuất vào cuối tuần này tại Old Trafford trong trận đội nhà tiếp Aston Villa, vòng 34 Ngoại hạng Anh.

Erik ten Hag và MU có cái khó ở tình cảnh hiện nay khiến không chấp nhận ‘nhả’ Garnacho, bởi ảnh hưởng chấn thương, trong khi đội vẫn đang ở cuộc đua gay cấn cho top 4 Premier League (7 lượt đấu nữa) cũng như trận chung kết FA Cup với Man City ngày 3/6.

Nếu không có bất kỳ chấn thương nào nữa, Garnacho có thể sát cánh cùng Quỷ đỏ đến hết mùa, nhưng đổi lại anh lỡ cơ hội thể hiện ở sân khấu lớn cho màu cờ sắc áo của đất nước mình, đặc biệt lại trong vai trò chủ nhà.

Trường hợp Garnacho về chơi cho U20 Argentina, anh sẽ lỡ 3 lượt cuối ở Ngoại hạng Anh cùng chung kết FA Cup.