Chúng tôi khởi đầu trận đấu thật kinh hoàng, mắc sai lầm và để họ ghi tới 2 bàn. MU không thể để lọt lưới dễ dàng như vậy được. Nhưng tôi rất hài lòng với màn ngược dòng của các chàng trai”, thuyền trưởng Erik ten Hag nói về trận đấu ở vòng 3 Ngoại hạng Anh và đúc kết bằng 3 từ RẤT HÀI LÒNG.

Erik ten Hag toát mồ hôi khi MU để thủng lưới chóng vánh 2 bàn chỉ sau 4 phút đầu

Ông cho hay thêm: MU đã chơi thứ bóng đá rất hay, ngoài kế hoạch, nguyên tắc và quy tắc và đã ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Không dễ để ngược dòng trong tình thế như vậy, nhưng các cầu thủ đã tìm cách để vượt qua nó”.

Đoàn quân của Erik ten Hag khởi đầu mùa giải Premier League 2023/24 thoạt tưởng suôn sẻ nhưng lại khó khăn: thắng may Wolves ngày ra quân và thua 0-2 Tottenham sau đó, với những màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Tuy nhiên, bộ ba tiền vệ Eriksen, Casemiro và Bruno Fernandes lần lượt lên tiếng giúp Quỷ đỏ thoát ác mộng

Tiếp Nottingham Forest là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại khí thế và niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, ác mộng xảy ra ở Nhà hát của những giấc mơ theo cách không thể tin nổi, với việc lưới thủ thành Andre Onana rung lên 2 bàn chỉ sau 4 phút!

Tuy nhiên, 3 tên tuổi của tuyến giữa đã lên tiếng, ‘cứu’ Quỷ đỏ thoát thảm họa, với Eriksen rút ngắn (17’), Casemiro (52’) gỡ hòa và đội trưởng Bruno Fernandes đưa MU vượt lên từ chấm 11m vào phút 76.

Trước đó, đội khách Nottingham chỉ còn 10 người do đội trưởng Joe Worrall phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 67 vì pha phạm lỗi với Fernandes.

Erik ten Hag cho biết, mỗi đội bóng sẽ gặp những vấn đề khó khăn khác nhau khi bước vào mùa giải mới nên việc MU chơi chưa thuyết phục cũng là dễ hiểu:

Mỗi đội khi bước vào mùa giải mới đều có những thứ cần phải cải thiện, MU cũng vậy. Chúng tôi phải tiến bộ ở những khía cạnh đặt ra cần phải tốt hơn, nếu muốn thành công. Đội bóng này có tinh thần rất cao và họ đã tìm ra cách để giành chiến thắng”.

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là chuyến làm khách đến Emirates của Arsenal lúc 23h30 ngày 3/9, vòng 4 Premier League, trước khi giải tạm nghỉ nhường chỗ cho kỳ FIFA Days.